เมื่อค่ำคืนในงานอีเว้นท์ใหญ่ของ OnePlus ที่ได้ทำการเปิดตัว OnePlus Nord สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ราคาหมื่นต้นๆ แต่มาพร้อมกับสเปกที่เรียกว่าแรงและดีกว่าใครในท้องตลาดแล้ว

OnePlu ยังมีการเปิดตัวหูฟัง TWS รุ่นแรกของค่ายอย่าง OnePlus Buds โดยเจ้าหูฟังตัวนี้ก็มีทีเด็ดอยู่ที่พลังเสียง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานกว่า 30 ชม.

OnePlus Buds มาพร้อมไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 13.4มม. ให้เสียงแบสที่นุ่มลึก มีไมโครโฟนมาให้ข้างละ 3 ตัวรองรับระบบ Noise Cancellation

และสามารถใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยระบบเชื่อมต่อแบบรวดเร็วหรือ Google Fast Pair ผ่านระบบ Bluetooth 5.0 เชื่อมต่อไวไม่หงุดหงิดใจแน่นอนครับ

สามารถใช้งานได้สูงสุด 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถนำกลับไปชาร์จในเคสชาร์จได้ รวมเวลาสามารถใช้ได้ทั้งหมดกว่า 30 ชั่วโมง

และในการชาร์จเคสเพียง 10 นาที ด้วยเทคโนโลยี Warp Charge ได้อีกเช่นเดียวกับ OnePlus Nord จะสามารถใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมง

ทั้งยังรับรองมาตรฐานการกันน้ำ IPX4 รองรับเสียงแบบ Dolby Atmos

OnePlus Buds หูฟังแบบ True Wireless Stereo รุ่นแรกของ OnePlus มาพร้อมกับรูปทรงที่เล็กกะทัดรัด มี 3 สี สีขาว สีเทา และสีฟ้า Nord (Nord Blue)

OnePlus Buds พร้อมวางจำหน่ายในราคา 79 หรือเป็นเงินไทยประมาณ 2,500บาท (79 เหรียญ) โดยในสหรัฐฯ จะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 22 กรกฎาคม

ขอบคุณที่มา: www.androidauthority.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Leica เปิดตัว Leica V-Lux 5 กล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงระยะ 25–400 มิลลิเมตร
สาวๆ ถูกใจสิ่งนี้ “Dyson Airwrap multi-styler” รุ่นใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
พร้อมขาย “HUAWEI FreeBuds 3i” หูฟังรุ่นใหม่ในราคา 3,299 บาทเท่านั้น

Leave Your Reply

*