อีกเรื่องนึงที่น่ารู้สำหรับ Samsung Galaxy S22 Series มือถือเรือธงของ Samsung ที่ออกมาช่วงต้นปี แม้ว่าเทคโนโลยีของมือถือรุ่นใหม่นี้จะอัดเต็มมากมาย แต่ล่าสุดมาถึงโปรแกรมรับข้อความ SMS ที่มือถือรุ่นนี้จะใช้ Google Message เป็นตัวหลัก

เท่ากับคุณไม่ต้องดาวน์โหลด Google Message เลยสำหรับมือถือรุ่นนี้ แต่ว่าการรับข้อความนี้เฉพาะในเวอร์ชั่นสหรัฐอเมริกาเท่านั้นยังไม่รวมทั่วโลก แต่สำหรับทั่วโลกใช้อยากจะใช้ Google Message ก็สามารถดาวน์โหลดเข้ามาได้เลย

เว็บไซต์ 9to5google ได้ให้ข้อสังเกตนิดนึงว่าโปรแกรม RCS เวอร์ชั่น Google ยังคงถูกตั้งค่า Default (ค่าหลัก) กับมือถือ Galaxy รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องแต่คุณสามารถสลับกลับมาเป็นค่าเดิมได้ แต่พบว่าผู้ใช้ Galaxy ส่วนใหญ่สลับเป็นไปใช้ของ Google มากขึ้น

ส่วนโปรแกรม Google Messages ยังคงเป็นโปรแกรมที่ได้รับความนิยมและเป็นตัวเลือกสำหรับอุปกรณ์ Android โดยเฉพาะตัวที่ไม่มีการปรับแต่ง และ Samsung เป็นรายสุดท้ายที่มีการปรับเปลี่ยนแบบนี้

Via

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Xiaomi Mi Note 10 สมาร์ทโฟนกล้อง 108 ล้านพิกเซล สุดพรีเมี่ยมในราคาเพียง 16,990 บาท
Apple แนะนำ Apple Music Sing คาราโอเกะของ Apple พร้อมให้บริการทั่วโลกแล้ว
Samsung Galaxy Fold พร้อมเปิดจอง 10-14 ตุลาคมนี้ ในราคา 69,900 บาท

Leave Your Reply

*