วันนี้ Instagram เริ่มเปิดทดสอบการเลือกสมัครรับข้อมูล(Subscriptions) ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ Instagram สามารถชำระเงินสำหรับวิดีโอ Instagram Live และเรื่องราวสุดพิเศษจากครีเอเตอร์ที่พวกเขาชื่นชอบ

Instagram กำลังทดสอบคุณลักษณะการสมัครรับข้อมูลจาก 10 ครีเอเตอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์คนดังในสหรัฐฯ ซึ่งแต่ละคนสามารถเลือกราคาการสมัครรับข้อมูลได้ ราคาการสมัครสมาชิกมีตั้งแต่ $0.99 ต่อเดือน ถึง $99.99 ต่อเดือน

ทั้งนี้แผนการสมัครสมาชิกปรากฏขึ้นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนในรูปแบบของตัวเลือกการสมัครสมาชิก Instagram เป็นการซื้อในแอพในแอพ Instagram และตอนนี้การซื้อแบบสมัครสมาชิกเหล่านี้ใช้งานได้สำหรับบางคน

ผู้ใช้ Instagram ที่สมัครรับข้อมูลจากผู้สร้างจะสามารถเข้าถึงเรื่องราวคอนเทนต์เอกซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกเท่านั้น สตรีมแบบสด และเนื้อหาอื่นๆ เมื่อผู้ใช้สมัครรับข้อมูลแล้วนั้นจะได้รับสัญลักษณ์สีม่วงเพื่อแสดงให้กับครีเอเตอร์

ในขณะนี้ เงินทั้งหมดที่ได้รับจากการสมัครรับข้อมูลจะส่งตรงไปยังผู้สร้าง และ Instagram จะไม่ถูกตัดสิทธิ์จนกว่าจะถึง “อย่างน้อยปี 2023” โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ครีเอเตอร์ “สามารถสร้างรายได้จากตรงนี้”

อ้างอิง : Instagram, www.macrumors.com, Instagram, The Verge

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Covid-19 News Tracker บอกได้แถวไหนมีคนป่วย COVID-19
iQIYI เปิดตัวคอนเทนต์ไฮไลท์กว่า 21 รายการจากทั่วเอเชียประจำปี 2021
เปิดตัว “OnePlus 11” เปลี่ยนดีไซน์, อัปชิปเซ็ต, กล้อง Hasselblad

Leave Your Reply

*