Spotify ขอชวนเหล่าสวิฟตี้ (Swifties) ทั่วโลกมาปล่อยตัวปล่อยใจสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านฟีเจอร์ My Top 5: Taylor Swift’s Eras

ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสร้างลิสต์เพลงดังจากทุกยุคสมัยของ Taylor Swift และแชร์ลิสต์นี้บนโซเชียลมีเดียร่วมกับเพื่อนๆ ได้ด้วย

ฟีเจอร์ My Top 5

Taylor Swift เป็นศิลปินที่สร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลงทั่วโลก ด้วยความสามารถที่โดดเด่นในการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านเสียงเพลงได้อย่างลึกซึ้ง ขณะที่ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่แห่งปี Taylor Swift l The Eras Tour ของเธอก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม นี่จึงเป็นโอกาสดีที่บรรดาสวิฟตี้จะได้ร่วมแบ่งปันลิสต์เพลงดังจากทุกยุคสมัยของ Taylor Swift ร่วมกับเพื่อนๆ ทั่วโลก

ร่วมสนุกกับกิจกรรม My Top 5: Taylor Swift’s Eras* ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

  • อัพเดตแอปพลิเคชัน Spotify บนโทรศัพท์มือถือเป็นเวอร์ชันล่าสุดบน App Store (v8.8.52)
  • ใช้มือถือของคุณกดไปที่ https://spotify.com/top5
  • คุณจะได้พบกับทุกยุคของ Taylor Swift ที่พร้อมให้คุณสร้างลิสต์อันดับ Top 5 แบบส่วนตัว
  • หลังจากนั้น คุณจะได้รับภาพแชร์การ์ดที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถนำไปแชร์และเทียบลิสต์ Top 5 กับเพื่อนๆ และสวิฟตี้ทั่วโลกบนโซเชียลมีเดียได้ด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองอีเวนท์สุดพิเศษครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น Spotify ยังเผยลิสต์เพลง Top 5  โดยอ้างอิงจากข้อมูลการฟังเพลง Taylor Swift ของพวกเขาบน Spotify

My Top 5: Taylor Swift’s Eras
My Top 5: Taylor Swift’s Eras

My Top 5: Taylor Swift’s Eras ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์สำคัญในการเติมเต็มประสบการณ์แบบอินเตอร์แอคทีฟให้แก่ผู้ฟังเพลงบน Spotify หลังจากที่ Spotify ได้เปิดตัวฟีเจอร์นี้ร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลกอีกหลายคนและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เช่น The Weeknd, Kendrick Lamar, ROSALÍA และ BTS

My Top 5: Taylor Swift’s Eras
My Top 5: Taylor Swift’s Eras

ทั้งนี้ สื่อมวลชนสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ My Top 5: Taylor Swift’s Eras ได้จากบล็อกโพสต์ For the Record ของ Spotify และดาวน์โหลดภาพประกอบข่าวได้ ที่นี่ หากคุณมีข้อสงสัย โปรดติดต่อมาที่ Spotify เราหวังว่าคุณจะได้แบ่งปันข่าวสารสนุกๆ นี้ให้แก่ผู้อ่านของคุณที่เป็นเหล่าสวิฟตี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อย iOS 13.2 เพิ่มการรองรับ AirPods Pro และ Deep Fusion ของ iPhone 11 ทั้ง 3 รุ่น
Apple ปล่อย iOS 13.5 และ iPadOS 13.5 ปลดล็อคระหว่างใส่หน้ากากง่ายขึ้น เพิ่มระบบติดตามเชื้อ COVID-15
ทำความรู้จักกับหัวใจตัวเองให้ดียิ่งขึ้นด้วยฟิตบิท

Leave Your Reply

*