ปีฉลูผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาที่ทุกคนจะปลุกไฟในการใช้ชีวิตให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งในปีขาล และอีกไม่นานก็เข้าสู่เทศกาลตรุษจีนซึ่งถือเป็นช่วงเวลาดีเหมาะสำหรับการเริ่มต้นด้วยอะไรใหม่ๆ

ซึ่งจะมีอะไรดีไปกว่าการเสริมความอัจฉริยะให้กับการทำงานด้วยอุปกรณ์ไอทีสุดล้ำ โดนใจทั้งรูปลักษณ์และสเปกการใช้งานที่จะช่วยให้คนยุคใหม่ทำงานได้ทุกที่แบบไม่มีสะดุดแถมยังสามารถรักษา work-life balance ได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเสริมทั้งสง่าราศี ความสุข และความสามารถจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา

หากใครที่กำลังมองหาสมาร์ทดีไวซ์ทรงพลังมาเสริมความปังให้กับตัว บทความนี้จะพาไปสำรวจไอเท็มเด็ดๆ ที่น่าจับจองเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนใครตั้งแต่ต้นปี

ซึ่งจะมีอะไรดีไปกว่าการเสริมความอัจฉริยะให้กับการทำงานด้วยอุปกรณ์ไอทีสุดล้ำ โดนใจทั้งรูปลักษณ์และสเปกการใช้งานที่จะช่วยให้คนยุคใหม่ทำงานได้ทุกที่แบบไม่มีสะดุดแถมยังสามารถรักษา work-life balance ได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าเสริมทั้งสง่าราศี ความสุข และความสามารถจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา หากใครที่กำลังมองหาสมาร์ทดีไวซ์ทรงพลังมาเสริมความปังให้กับตัว บทความนี้จะพาไปสำรวจไอเท็มเด็ดๆ ที่น่าจับจองเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยก่อนใครตั้งแต่ต้นปี

สมาร์ทโฟนกล้องสับ จับคู่กับหูฟังเสียงใส พกไปใช้ที่ไหนก็เฮง

เปิดประตูต้อนรับความเฮงและความคมชัดสดใสที่จะเนรมิตชีวิตแบบ on-the-move และการทำงานนอกสถานที่ให้ดีงามยิ่งกว่าที่เคย แค่มี HUAWEI nova 9 สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับทีเด็ดด้านการถ่ายภาพกับกล้องโปรระดับเรือธงอย่างกล้อง Super Sensing 50MP Ultra Vision AI Quad Camera ให้ภาพคมชัดเต็มตาด้วยความละเอียดถึง 4K มองหน้าจอแล้วจะได้มีพลังอยากใช้ชีวิตในแต่ละวันให้สดใส

เพิ่มดีกรีความเฮงด้วยอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ให้มาถึง 120Hz แสดงผลอย่างลื่นไหลนุ่มนวลไม่มีติดขัด เปรียบได้กับชีวิตที่ราบรื่นไร้ปัญหาและอุปสรรคกวนใจ และด้วยแอปพลิเคชันมากมายที่อัดแน่นอยู่ใน HUAWEI AppGallery จะหยิบจับทำอะไรหรือใช้งานในรูปแบบไหนก็ได้ดั่งใจหวัง แถมยังรองรับการชาร์จไว 66W HUAWEI SuperCharge จะทำงาน โทรออก รับสาย ตอบอีเมล หรือถ่ายรูปสวยๆ ไว้ประกอบพรีเซนเทชัน ก็ทำได้อย่างต่อเนื่องไม่มีคำว่าสะดุด ปิดจ๊อบเร็วแบบสั่งได้ดั่งใจจนชีวิตง่ายขึ้นอีกหลายระดับ แล้วมาต่อยอดความสมาร์ทตามแบบฉบับคนยุคใหม่ก็ไม่ยาก

แค่หาหูฟังไร้สายประสิทธิภาพเลิศๆ มาใช้คู่กันอย่าง HUAWEI FreeBuds 4 หูฟังแบบ Open-Fit ที่ครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ANC 2.0 สุดล้ำ และสามารถเชื่อมต่อสองดีไวซ์ได้พร้อมกัน ก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้แบบรอบด้านด้วยพลังเสียงคมชัดหนักแน่น เรียกว่าจะประชุมออนไลน์ก็สะดวกง่ายดายและเก็บทุกรายละเอียดได้ไม่มีพลาด หรือจะฟังเพลงเพราะๆ ระหว่างทำงานถือเป็นการเปิดรับสิ่งดีๆ ให้กับชีวิต นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ HUAWEI Music พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน

มากไปกว่านั้น HUAWEI nova 9 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Device+ (Super Device) ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อและสั่งการอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง แท็บเล็ต แล็ปท็อป สมาร์ทวอทช์ หน้าจออัจฉริยะ ลำโพง และแว่นตาของ HUAWEI เป็นต้น ซึ่งจะเชื่อมต่อเป็นอีโคซิสเต็มที่ไร้รอยต่อเพียงแค่แตะไอคอนในอุปกรณ์ที่มีให้เลือกบริเวณ Device+ (Super Device) ก็สามารถเชื่อมต่อกับ HUAWEI nova 9 ได้ทันที

แล็ปท็อปเร็วแรง ดีไซน์เก๋ ต้องมีไว้ใช้ทำงานเสริมราศี
 
สำหรับความเฮงฉบับพกพาจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากแล็ปท็อปที่นอกจากจะต้องช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานแล้วยังควรเสริมราศีให้กับเจ้าของด้วย อย่าง HUAWEI MateBook D 15 แล็ปท็อปที่มาพร้อมสเปกแน่น ดีไซน์เก๋ การันตีความเร็วแรงด้วยชิปเซ็ต 11th Gen Intel® Core™ และหลากหลายฟีเจอร์สุดล้ำที่ช่วยยกระดับการใช้ชีวิตและบุคคลิกภาพให้ผู้ใช้งานดูภูมิฐานยิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับ Wi-Fi 6 ใช้งานอินเทอร์เน็ตและเชื่อมต่อโลกออนไลน์อย่างคล่องตัว เสริมความปังด้วยอีกหนึ่งไอเท็มสุดจัดที่จะใช้เดี่ยวๆ ก็เลิศหรือจะใช้คู่กับแล็ปท็อปก็ล้ำ

อย่าง HUAWEI MatePad แท็บเล็ตที่มาพร้อมรูปทรงบางเบาและสไตล์การออกแบบเรียบง่าย มอบสัมผัสอันนุ่มนวลและสะดวกสบายเมื่ออยู่ในมือ และเมื่อใช้งานคู่กับ HUAWEI M-pencil ก็ยิ่งเติมเต็มศักยภาพอย่างเต็มที่ จะจดโน๊ตผ่านแอปพลิเคชันที่ให้มาพร้อมกับเครื่อง ทั้ง Jnotes, Touchnotes, และ Noteshelf ก็ดีงาม หรือจะวาดภาพปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ก็ไร้ที่ติ พร้อมเสริมความเฮงแบบยกกำลังด้วยฟีเจอร์ Multi-Screen Collaboration มอบความสะดวกสบายและความเป็นมืออาชีพอีกระดับในการใช้งานร่วมกับระหว่างแล็ปท็อปและแท็บเล็ตกับโหมดอัจฉริยะต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็น Mirror mode เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นเหมือนกระจกสะท้อนของแล็ปท็อป Extend mode ทำให้แท็บเล็ตกลายเป็นจอเสริมให้กับแล็ปท็อป และ Collaborate mode ที่ช่วยรับส่งไฟล์ต่างๆ ข้ามดีไวซ์ได้อย่างรวดเร็ว และสำหรับใครที่อยากเสริมพลังให้กับการทำงานในแต่ละวัน อาจจะลองตั้งวอลเปเปอร์บนหน้าจอสมาร์ทโฟนกับหน้าจอแล็ปท็อปเป็นรูปสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพนับถือ ตัวเลขมงคล สีประจำวันเกิด หรือคำคมเสริมกำลังใจ เปิดหน้าจอตอนไหนจะได้มีไฟพร้อมลุยอยู่เสมอ

มีสมาร์ทวอทช์อัจริยะดีๆ คู่ใจ เริ่มต้นปีแบบมีชัยไปแล้วกว่าครึ่ง
   
หน้าที่การงานดีงามรับปีขาลแล้วก็อย่าลืมดูแลตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบไปจนถึงสิ้นปี โดยแก็ดเจ็ตที่จะช่วยเสริมความเฮงให้กับการรักษาสุขภาพให้กับผู้ใช้งานได้แบบยืนหนึ่งต้องยกให้ HUAWEI Watch GT Series ที่พกความอัจฉริยะมาแบบไม่มีกั๊ก

ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการตรวจวัดค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ ระบบเซนเซอร์เพื่อความปลอดภัยที่สามารถตรวจสอบการหกล้มได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีโหมดออกกำลังกายมากกว่า 100 โหมด 

พร้อมให้ผู้ใช้งานได้สนุกสนานกับการออกกำลังกายแบบไม่จำเจ เพราะบอกเลยว่าการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไม่มีปัญหาสุขภาพมากวนใจ คือที่สุดแห่งความโชคดีที่แท้จริง และเมื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนทรงพลังอย่าง HUAWEI nova 9 ก็ยิ่งเสริมความเป๊ะให้กับชีวิต เพราะ HUAWEI Watch GT Series ที่รองรับ eSIM สามารถรับสายโทรออก โหลดและจัดการแอปฯ ได้แบบไร้รอยต่อง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส

โปรดีจนต้องบอกต่อ ให้คุณจับจองแก็ดเจ็ตเสริมเฮงรับตรุษจีนนี้กับแคมเปญ BETTER TOGETHER 2022

มาเสริมความเฮงให้ครบจบทุกมิติกับดีลสุดพิเศษของหัวเว่ยจากแคมเปญ BETTER TOGETHER 2022 ที่ยกขบวนแก็ดเจ็ตไอทีเสริมเฮงรับตรุษจีนปีนี้มาเพียบ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 35% และของสมนาคุณแบบจัดเต็ม สำหรับใครที่สนใจ อย่ารอช้าเพราะโปรสุดพิเศษนี้มีเฉพาะวันที่ 1 มกราคม 2565 ถึง 20 กุมภาพันธ์ 2565 เมื่อซื้อสินค้าที่ HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการเท่านั้น

ท่านใดที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ HUAWEI Store ติดตามข่าวสารอัปเดตก่อนใครได้ทาง  เฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile TH โดยสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่นี่  

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI จดทะเบียนเครื่องหมายทางการค้า P300, P400 และ P500 ในยุโรป คาดว่าจะเป็นเรือธงตัวต่อไป
“POCO F4” และ “POCO X4 GT” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แรงจัดาพร้อมชิปเซ็ตขุมพลัง
“Kaspersky” เผย 2023 ไทยพบการโจมตีออนไลน์ลดลงภัยคุกคามออฟไลน์เพิ่มขึ้น

Leave Your Reply

*