เรียกได้ว่ามาแรงส่งท้ายปีกันเลย สำหรับกำหนดการเปิดตัว “Huawei P50 Pocket” ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้

Huawei P50 Pocket เป็นมือถือฝาพับรุ่นใหม่ที่ทาง Huawei จะเปิดตัวในวันที่ 23 ธันวาคมหรือก็คือวันพรุ่งนี้นั้นเองครับ เราได้เห็นภาพที่รั่วไหลออกมาจากการเรนเดอร์ และการยืนยันอย่างเป็นทางการของการประกาศ แต่จนถึงตอนนี้ เราเพิ่งค้นพบสิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับโครงสร้างภายในของมัน

Huawei P50 Pocket

ตอนนี้เราได้เรียนรู้ว่าคู่แข่งของ Galaxy Z Flip3 5G จะมีหน้าจอภายในที่ใหญ่ขึ้น แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นพร้อมการชาร์จที่เร็วขึ้น และกล้องจำนวนมากขึ้น

Huawei P50 Pocket

เริ่มต้นด้วยจอแสดงผล Huawei P50 Pocket จะมาพร้อมกับจอด้านในมีเส้นทแยงมุมขนาด 6.85 นิ้ว ในขณะที่ด้านนอกเป็นจอแสดงผลทรงกลมขนาด 1 นิ้ว มีกล้องสามตัวอยู่ใต้จอแสดงผล – กล้องหลัก 50ล้านพิกเซล (Sony IMX766), 13ล้านพิกเซล เลนส์อัลตร้าไวด์ (Ultrawide) และซูม 8ล้านพิกเซล(ซูม 3x)

Huawei P50 Pocket

P50 Pocket ใช้พลังงานจากชิปเซ็ต Kirin 9000 แต่ถูกจำกัดให้ใช้แค่ 4G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,100mAh ที่สามารถชาร์จได้ที่ 66W ทำให้สามารถชาร์จไฟได้เร็วกว่า Samsung Galaxy Z Flip3 ซึ่งรองรับที่ 15 W เท่านั้น

HUAWEI P50 Pocket จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 23 ธันวาคม 2021 นี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! iMac ใหม่อาจจะมีดีไซน์คล้าย iPad Pro พร้อมขอบหน้าจอบางเฉียบอาจจะเปิดตัวในงาน WWDC 2020
Netflix เปิดลิตส์ภาพยนต์คุณภาพ อัดแน่นครบรส พร้อมลงจอทุกสัปดาห์ตลอดปี 2022!
เสียวหมี่ ร่อนหมายเชิญสื่อมวลชนทุกท่านพบกับสมาร์ทโฟน Redmi Series

Leave Your Reply

*