รายงานล่าสุด เผยว่า Phone SE (2022) จะเปิดตัวในปีหน้า ในขณะที่ซัพพลายเออร์เริ่มเตรียมการสำหรับการจัดส่งแล้วสินค้าใหม่แล้ว

iPhone SE รุ่นใหม่

โดยในตอนนี้แหล่งข่าววงในได้ให้ข้อมูลว่าซัพพลายเออร์ส่วนประกอบหลายรายในซัพพลายเชนของ Apple กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการจัดส่ง iPhone SE รุ่น 3 ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 ตามแหล่งอุตสาหกรรมที่อ้างโดย DigiTimes สิ่งพิมพ์ของไต้หวัน

iPhone SE รุ่นใหม่

เมื่อต้นสัปดาห์นี้นักวิเคราะห์ของ Apple Ming-Chi Kuo กล่าวว่า iPhone SE ใหม่จะมาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้วและ RAM 3GB เช่นเดียวกับรุ่นปัจจุบัน และรุ่นใหม่นี้คาดว่าจะยังคงปุ่มโฮม Touch ID และ กรอบหนาขึ้น ก่อนหน้านี้ Kuo กล่าวว่าฟีเจอร์หลักของ iPhone SE ใหม่จะรองรับ 5G และโปรเซสเซอร์ที่เร็วขึ้น ซึ่งน่าจะเป็นชิป A15 ที่เปิดตัวใน iPhone 13 รุ่นและ iPad mini รุ่นล่าสุด

iPhone SE รุ่นใหม่

iPhone SE ใหม่จะเปิดตัวในไตรมาสแรกของปี 2022 โดยเฉพาะ ตามรายงานของบริษัทวิจัย TrendForce ของไต้หวัน หากกรอบเวลานี้พิสูจน์ได้ว่ามีความถูกต้อง เราสามารถคาดหวังให้อุปกรณ์ออกวางจำหน่ายภายในสิ้นเดือนมีนาคม

iPhone SE รุ่นใหม่

เมื่อมองไปไกลกว่านั้น ข่าวลือแนะนำว่า iPhone SE รุ่นที่สี่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2566 โดยมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญกว่า รวมถึงจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นและ RAM ขนาด 4GB เป็นไปได้ว่า iPhone SE ที่ใหญ่กว่านี้จะมีดีไซน์ตาม iPhone XR

iPhone SE รุ่นใหม่

ทั้งนี้ iPhone SE ปัจจุบันที่ขายอยู่เปิดตัวในเดือนเมษายน 2020 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 399 ดอลลาร์สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB

iPhone SE รุ่นใหม่

อย่างไรก็ดี ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่เพราะรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวและวางจำหน่ายไปนั้น เปิดมาตั้งแต่ปี 2020 เพราะหากตามกำหนดเวลาทางแอปเปิลควรเปิดตัว iPhone SE รุ่นใหม่ไปแล้ว….

ขอบคุณที่มาของภาพ : www.gizchina.com, twitter.com/aaple_lab/status

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO เปิดให้ ColorOS 7 ได้แล้วบน OPPO Reno2
เปิดตัว Spotify Lite ในประเทศไทย-กระทัดรัด รวดเร็ว และคุณภาพเสียงคมชัดเช่นเดิม
Qualcomm เปิดตัวหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุด “Snapdragon 888” ตัวแรงล่าสุด

Leave Your Reply

*