ซีรีส์ The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม ที่กำลังจะพร้อมให้รับชมกันในเร็วๆ นี้แล้วนั้นเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรักต้องห้ามระหว่างอีฮวี (พัคอึนบิน) ซึ่งต้องมาสวมรอยเป็นองค์ชายรัชทายาทคู่แฝดผู้ล่วงลับของเธอ กับจองจีอุน (โรอุน) พระอาจารย์ขององค์รัชทายาทนั่นเอง

อีฮวีปิดบังความลับอันหนักอึ้งเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ แต่เธอต้องเข้มแข็งเพราะตนสวมบทเป็นองค์ชายรัชทายาท จากเดิมที่เคยถูกละเลยเพียงเพราะเกิดมาเป็นสตรี แต่กลับต้องมาปลอมตัวเป็นองค์ชายรัชทายาท ซึ่งเป็นแฝดชายของเธอเองหลังจากที่เขาโดนสังหาร เบื้องหลังโฉมหน้าที่เย็นชา อีฮวีต้องทนทุกข์จากความเดียวดายและความเศร้าโศก เธอพบว่าตนเองมีใจให้จองจีอุน

ซึ่งเป็นพระอาจารย์ของเธอ แต่ก็ไม่อาจเสี่ยงเข้าใกล้เขามากเกินไปเพราะกลัวว่าจะทำให้ความลับถูกเปิดเผย ส่วนจองจีอุนเองก็ถูกดึงดูดเข้าหาอีฮวี และเริ่มสับสนต่อความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขาเอง

ในภาพโปสเตอร์ใหม่นี้ อีฮวีแต่งกายในชุดองค์หญิงและจ้องมองนัยน์ตาของจองจีอุน ส่วนจองจีอุนกำลังถือชุดองค์ชายรัชทายาทโอบรอบตัวของเธอไว้ราวกับว่าเขากำลังช่วยปกป้องมิให้ตัวตนของเธอถูกเปิดเผย ทั้งเห็นได้ชัดถึงความเสน่หาที่ทั้งคู่มีต่อกัน และยังบ่งบอกถึงความรักที่ออกมาจากใจ

ส่วนคลิปทีเซอร์เผยฉากที่จองจีอุนกำลังสนทนากับอีฮวีที่อยู่ในชุดองค์ชายรัชทายาท เขารู้สึกสับสนเมื่อตนเริ่มเห็นภาพสะท้อนขององค์หญิงในกระจก และเห็นภาพเงาขององค์หญิงแทนที่จะเป็นองค์ชาย นับวันเขายิ่งสังเกตมองอีฮวีมากขึ้นและรู้สึกจิตใจปั่นป่วนเมื่อใกล้ชิดกัน แล้วทีเซอร์ก็จบลงที่จองจีอุนสงสัยตัวตนที่แท้จริงของเธอ

ซีรีส์ The King’s Affection: ราชันผู้งดงาม กำกับโดยซงฮยอนอุค เจ้าของผลงานเรื่อง ผู้หญิงหลายหน้ากับสุดหล่อขี้ลืม (Beauty Inside) และ วุ่นนัก! รักนี้ของโอแฮยอง (Another Miss Oh) เขียนบทโดยฮันฮีจองจากเรื่อง สะอาดนักต้องรักให้เข็ด (Clean with Passion for Now) ตอนแรกกำลังจะปล่อยให้ชมกันในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ พร้อมติดตามตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และอังคารที่ Netflix เท่านั้น!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมใจฟูไปในเกมการแข่งขันเพื่อความรัก ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้แนวใหม่ “Ready, Set, Love เกมชนคนโสด”
วันแม่ปีนี้ ให้ฟิตบิทเป็นตัวแทนความห่วงใย ด้วยเทคโนโลยีฟิตเนสแทรคเกอร์
เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ “MY NAME” เป็นซีรีส์เรื่องถัดไปที่คุณไม่ควรพลาด

Leave Your Reply

*