Under Armour ยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะสนับสนุนสาวๆ ที่รักการออกกำลังกายทั่วโลกให้บรรลุทุกเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการมีสุขภาพที่แข็งแรงยิ่งขึ้น หรือการเอาชนะขีดจำกัดทางร่างกายและจิตใจที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาอันท้าทายจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิงและเด็กผู้หญิงทั่วโลก Under Armour ยืนยันความมุ่งมั่นที่จะเป็นแรงผลักดันให้แก่ผู้หญิงและเด็กผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา หรือเป็นคนธรรมดาที่ไม่หยุดนิ่งที่จะแสวงหาสิ่งที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ชีวิต ให้ก้าวผ่านทุกอุปสรรคและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนรอบข้าง

Under Armour เล็งเห็นความสำคัญของการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายที่มีส่วนช่วยให้ผู้หญิงพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำ และเพิ่มความมั่นใจในการเผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ ในชีวิต จากผลการสำรวจของ Under Armour พบว่า ประมาณร้อยละ 96 ของผู้หญิงที่ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในองค์กรหรือบริษัทเคยเป็นนักกีฬามาก่อน จึงสามารถกล่าวได้ว่ากีฬาช่วยเสริมสร้างรากฐานแห่งความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแท้จริง

Under Armour จึงไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบโดยเฉพาะเพื่อผู้หญิง ที่จะเป็นส่วนสนับสนุนให้ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงสามารถเล่นกีฬาและออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะ Under Armour เชื่อว่าเสื้อผ้าส่งผลต่อผู้สวมใส่ ทั้งวิธีคิด ความมั่นใจ ทัศนคติ และศักยภาพในตัว Under Armour

จึงนำเสนอสปอรต์บราและเลกกิ้งในคอลเลกชัน Spring/Summer 2021 ใหม่ล่าสุด ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ด้วยนวัตกรรมผ้าที่ล้ำสมัย รองรับและกระชับทุกสรีระของผู้หญิง สร้างความมั่นใจยิ่งขึ้นให้กับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ ช่วยให้การเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลักดันผู้หญิงสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และท้าทายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น

ARMOUR MID CROSSBACK Bra ที่เก็บทรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ สวมใส่ง่าย มาพร้อมกับรองรับหน้าอกขณะเคลื่อนไหวได้ดียิ่งขึ้น

UA Infinity Bra สร้างด้วยนวัตกรรมผ้าของ Under Armour ที่ลํ้าหน้าที่สุด ทำให้บรานี้มีนํ้าหนักเบา ไร้รอยต่อ และแห้งเร็วที่สุดในบรรดาสปอร์ตบราของ Under Armour ที่มีอยู่ในปัจจุบัน

UA Rush Bra บราดีไซน์มินิมอล ที่สามารถปรับความกระชับได้ดียิ่งขึ้น

UA No-slip Waistband เลกกิ้งที่มาพร้อมลายปริ้นท์ซิลิโคนสองชั้นตรงช่วงเอว เพื่อเพิ่มการยึดเกาะและขจัดปัญหาขอบกางเกงม้วนตัวระหว่างออกกำลังกาย แต่ยังคงความสบายทุกครั้งที่สวมใส่

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อสรีระของผู้หญิงโดยเฉพาะแล้ว Under Armour ยังได้ออก Women Better Book ดิจิตัล พ็อกเก็ตบุ๊กที่รวบรวมการสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ บรรลุเป้าหมายด้วยกายและใจที่แข็งแกร่ง พร้อมพัฒนาตัวเองไปสู่การเป็นตัวเองในแบบที่ดียิ่งขึ้น

Under Armour ยังได้จัดกิจกรรม UA Run Crew Women Session สำหรับสาวๆ ที่สนใจได้ร่วมวิ่งออกกำลังกายในบรรยากาศเมืองเก่าเลียบคลองโอ่งอ่างของกรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 6.00 – 8.00 น. โดยมีทีม UA Run Crew คอยให้คำปรึกษาและแนะนำเทคนิคการวิ่ง โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้โดยการลงทะเบียนที่ร้าน Under Armour Brand House ทุกสาขา เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงใดๆ ก็ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 เป็นต้นไป (จำกัดจำนวนผู้ร่วมงาน 50 ท่าน)

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

  • เว็บไซต์ underarmour.co.th
  • Line Official Account @underarmourth
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
  • ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix ประกาศนำ Earwig and the Witch มหัศจรรย์แม่มดอาย่า ลงจอ
เตรียมอินให้สุด! Netflix เผย 3 ไฮไลต์ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears)
สิ้นสุดการรอคอย! สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี

Leave Your Reply

*