หลังจากโลดแล่นในวงการเคป๊อปในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลกอย่าง BLACKPINK มากว่า 5 ปี วันนี้ LISA เมมเบอร์สาวชาวไทยได้เวลาเฉิดฉายในฐานะศิลปินเดี่ยวกับผลงานชิ้นแรกของเธอที่มีชื่อว่า “LALISA”

ซิงเกิ้ลอัลบั้มที่มาพร้อมกับเพลงอย่าง “LALISA” และ “MONEY” ที่แฟนๆ สามารถดื่มด่ำกันได้ลึกซึ้งและเข้าถึงทุกอารมณ์มากกว่าที่เคยในรูปแบบ Spatial Audio ซึ่งฟังได้บน Apple Music ได้แล้ววันนี้

ซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกของ LISA ที่มีชื่อว่า “LALISA” ซึ่งเป็นชื่อจริงของเธอ ได้บ่งบอกถึงความตั้งใจและความต้องการที่จะส่งต่อเนื้อหาเรื่องการรักตัวเองและความมั่นใจในแบบของเธอเองเข้าไปให้ทุกคนได้ฟังกัน

ซึ่งทุกคนจะสัมผัสได้ถึงทุกจังหวะและอารมณ์ที่เธอต้องการถ่ายทอดเสมือนได้ LISA มาร้องทั้งสองเพลงในอัลบั้มนี้อย่าง “LALISA” และ “MONEY” ให้ฟังกันแบบตรงหน้าด้วยเทคโนโลยี Spatial Audio หรือระบบเสียงตามตำแหน่งพร้อมการรองรับ Dolby Atmos ที่มีให้ฟังบน Apple Music ได้แล้ววันนี้

อัลบั้ม “LALISA” อัดแน่นไปด้วยเพลงสไตล์ฮิปฮอปที่จะติดหูทุกคนตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง พร้อมกับโชว์ให้เห็นถึงความสามารถในการแร็ปในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน โดยทั้งสองซิงเกิ้ลเป็นผลงานของเธอร่วมกันกับ TEDDY โปรดิวเซอร์ชื่อดังของวงการที่ทำงานมาด้วยกันนับตั้งแต่ซิงเกิ้ลเดบิวต์ของวง รวมถึงโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Bekuh BOOM, 24, Vince และ R.Tee

นอกจากนี้ Apple Music ยังเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลงานชิ้นแรกของเธอด้วยการฟีเจอร์ LISA เป็นศิลปินบนหน้าปกเพลย์ลิสต์ A-List: K-Pop ตลอดเดือนกันยายนอีกด้วย

ฟัง “LALISA” และ “MONEY” ในรูปแบบ Spatial Audio ได้แล้ววันนี้บน Apple Music

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพและราคา Samsung Galaxy Buds Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่
“Messenger Lite” เพิ่มการเปลี่ยนสีสันและการแสดงผล “GIF Animation”
iPhone 16 Pro คาดว่าจะรองรับ ‘5G ขั้นสูง’ ด้วยโมเด็ม Snapdragon X75 ของ Qualcomm

Leave Your Reply

*