News

“X100 Series 5G” สมาร์ตโฟนเรือธงที่มาพร้อม กล้อง ZEISS Telephoto รุ่นแรกของโลก

 นิยามใหม่แห่งการถ่ายภาพ! vivo จ่อเปิดตัว X100 Series 5G เรือธงล่าดวงอาทิตย์ พร้อมกล้อง ZEISS Telephoto ระดับเทพ เร็ว ๆ นี้

การถ่ายภาพดวงอาทิตย์จะไม่ยากอีกต่อไป เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เผยภาพทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการของ X100 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงใหม่ล่าสุดจากตระกูล X Series ภายใต้แนวคิด ‘พลิกโฉมวงการถ่ายภาพ’ หรือ ‘Photography. Redefined.’ พร้อมชูจุดขายใหม่ ‘การถ่ายภาพดวงอาทิตย์ (Chasing the SUN)’ ผ่านกล้อง ZEISS Telephoto Sunshot และเทคโนโลยีสุดล้ำอีกมากมายที่พัฒนาร่วมกับผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลก เตรียมพร้อมพาผู้ใช้งานชาวไทยออกไปล่าดวงอาทิตย์สุดขอบฟ้าพร้อมกัน เร็ว ๆ นี้!

vivo เตรียมยกระดับตำนานเรือธงตระกูล X Series อีกครั้งด้วยเทคโนโลยีกล้องสุดพิเศษที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS โดยครั้งนี้ vivo บุกเบิกมิติใหม่ของอุตสาหกรรมกล้องสมาร์ตโฟนด้วยการเชิญชวนผู้ใช้งานชาวไทยมาล่าแสงอาทิตย์ (Chasing the SUN) ไปกับนวัตกรรม ZEISS Telephoto Sunshot บน vivo X100 Series 5G ที่จะเข้ามาปลดล็อกทุกข้อจำกัดของกล้องมือถือ ช่วยเนรมิตภาพแสงสีทองของดวงอาทิตย์ในช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดของวันให้คมชัดและสีสันสมจริงกว่าที่เคย

นอกจากนี้ vivo ยังเตรียมอัปเกรดระบบถ่ายภาพ vivo ZEISS Co-engineered ครั้งใหญ่ ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพระยะไกลด้วยเลนส์ซูม หรือการถ่ายภาพระยะใกล้ให้คมชัดทุกรายละเอียด

ไม่เพียงเท่านั้น ภาพทีเซอร์ยังเผยให้เห็นถึงการออกแบบที่สะท้อนความหรูหราของสมาร์ตโฟนตระกูล X Series ได้เป็นอย่างดี ด้วยการคงเอกลักษณ์โมดูลกล้องขนาดใหญ่ เสริมด้วยดีไซน์วงแหวนที่เปรียบเสมือนรัศมีพระอาทิตย์ทรงกลด (Sun Halo) และพระจันทร์ทรงกลด (Moon Halo) ที่แม้จะดูเรียบง่ายแต่ยังแฝงไปด้วยความพรีเมียม มาพร้อมพื้นผิวสัมผัสแบบ Sunburst มอบความรู้สึกเช่นเดียวกับนาฬิกากลไกระดับไฮเอนด์

X100 Series 5G เตรียมเปิดตัวด้วย 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีฟ้าสตาร์เทรล (Startrail Blue) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฏการณ์สุริยุปราคาและจันทรุปราคา สะท้อนการร่ายรำของแสงและเงาบนท้องฟ้า และสีดำแอสเทอรอยด์ (Asteroid Black) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามของผืนฟ้ายามค่ำคืน

vivo X100 Series 5G เตรียมพาผู้ใช้งานก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน พร้อมออกไปสัมผัสโลกกว้าง เก็บภาพดวงอาทิตย์ ดวงดาว และทุกความประทับใจได้อย่างเหนือชั้นพร้อมกันทั่วประเทศ เร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ vivo.com/th งานนี้สาวกเรียลมีห้ามพลาด

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
รออีกไม่นาน “Playstation 5” มาแน่หลังเผยข้อมูลบางส่วนแล้ว
เตรียมเผยโฉม Samsung Galaxy S10 Lite ในงาน Mobile Expo 2020 วันที่ 31 ม.ค. นี้
[ลือ] Apple อาจเปิดตัว Powerbeats Pro สีใหม่มากถึง 4 สีด้วยกัน

Leave Your Reply

*