แอปเปิลประกาศวันจัดงาน Apple Event แล้ว ในวันที่ 14 กันยายน นี้ โดยใช้ชื่องานครั้งนี้ว่า “California Streaming “ คาดเปิดตัว iPhone 13 รุ่นใหม่

วันนี้ Apple ประกาศว่าจะจัดงานอีเว้นท์ในวันอังคารที่ 14 กันยายน เวลา 10.00 น. โดยงานจะจัดขึ้นที่โรงละคร Steve Jobs ในวิทยาเขต Apple Park ณ เมืองคูเปอร์ติโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ทั้งนี้คาดเปิดตัว iPhone 13, Apple Watch Series 7 และ AirPods อย่างเป็นทางการ

สำหรับ New MacBook Pro และ new iPads เราคาดว่าทางแอปเปิลจะมีการจัดงานอีกครั้งในช่วงปลายปี ดังนี้เป็นไปได้สูงว่าในงานวันที่ 14 กันยายนนี้เราจะไม่ได้เห็นสินค้าทั้ง 2 ตัวนี้!!!

โดยบัตรเชิญในครั้งมาพร้อมกับสีสันใหม่แปลกตาซึ่งเราคาดเดาว่ามันอาจบอกใบ้ถึงสีใหม่ของ iPhone 13 รุ่นใหม่ก็เป็นได้ครับ

โดยดีไซน์สำหรับในรุ่น ‌iPhone 13‌ นั้นคาดว่าจะคล้ายกับรุ่น iPhone 12 โดยมีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบเล็กน้อยเท่านั้น…

และแน่นอนว่า Apple จะเปิดตัวไอโฟนรุ่นใหม่ด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ประกอบไปด้วย ‌iPhone 13‌ mini ขนาด 5.4 นิ้ว, ‌iPhone 13‌ ขนาด 6.1 นิ้ว, ‌iPhone 13‌ Pro ขนาด 6.1 นิ้ว และ ‌iPhone 13‌ Pro Max ขนาด 6.7 นิ้ว

ส่วนสมาร์ตวอตช์ Apple Watch Series 7 รุ่นใหม่นั้นคาดว่ามันจะมีการเปลี่ยนดีไซน์หน้าจอใหญ่ขึ้น ขอบเหลี่ยมเหมือนกันสินค้าของแอปเปิลใหม่ ๆ ในปัจจุบัน และแน่นอนว่าเราจะได้ใช้งานระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ ๆ อย่าง iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8, และ tvOS 15 อย่างเป็นทางการ….

แต่เรากลัวเหลือเกินว่าแอปเปิลจะเปิด iPad รุ่นใหม่ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ส่วน iPhone จะไปเปิดตุลาคมแบบปีที่แล้ว แต่ถ้าหากแอปเปิลจัดงานเปิดตัว iPhone 13 วันที่ 14 กันยายนนี้ ตามธรรมเนียมก็น่าจะเริ่มเปิดให้ Pre Order ในวันที่ 17 กันยายน และเปิดขายในประเทศกลุ่มแรก วันศุกร์ที่ 24 กันยายน ส่วนประเทศไทยจะอยู่ในประเทศกลุ่มแรกหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันอีกที

Apple วางแผนที่จะสตรีมงานอีเว้นท์แบบสดบนเว็บไซต์ YouTube และ Apple TV ผ่านแอป “Apple TV” ในคืนวันที่ 14 กันยายน เวลา 24.00 น. (เที่ยงคืนเข้าวันที่ 15 กันยายน) เป็นต้นไป

ที่มา : macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ไปกับ “Lenovo Yoga A940”
เผยภาพ “Xiaomi 12 Ultra” พร้อมโลโก้สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Leica
Apple ชวนน้องๆ มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ เรียนรู้ทัษะใหม่ๆ ในช่วงปิดเทอม

Leave Your Reply

*