ในขณะที่ค่ายอื่น ๆ ทยอยกันเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปของปี 2021 ออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ นั้นทางกลับกันฟากของ HUAWEI กลับมีข่าวลือออกมาว่าในปีนี้้เราอาจไม่เห็นหัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI P50 Series เปิดตัวในปีนี้

โดยล่าสุด GSMArena ได้สำเสนอข่าวเกี่ยวกับ ออกมาเพิ่มให้เราได้ชื่นใจกันนิดหน่อยครับ GSMArena บอกว่า HUAWEI P50 Pro จะมาพร้อมกับกล้องหลักที่เป็น VARIO-SUMMILUX-H1:1.8-3.4/18-125ASPH เท่ากับ Huawei P40 Pro และ Huawei Mate40 Pro และมาพร้อมกับเลนส์ซูมทั้งหมด 5 เท่า หรือ 125 มิลลิเมตร

HUAWEI P50 Pro

สำหรับรุ่น Huawei Pro แต่ถ้ารุ่น P50 ปกติจะได้เลนส์มุมกว้าง 13 มิลลิเมตร และ ซูมได้ระดับ 3.5 เท่าทั้งนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสเปกของกล้อง Huawei P50 oนจะเป็นไปตามแบบนี้หรือไม่

HUAWEI P50 Pro

นอกจากนี้ แหล่งข่าวเดียวกันยังระบุเพิ่มอีกว่า HUAWEI เตรียมปล่อยอัปเดตประสิทธิภาพซอฟต์แวร์การซูมแบบ Optical 10x และ Digital 100x ให้กับรุ่นก่อน ๆ และรุ่นในอนาคตที่ยังไม่เปิดตัวอีกด้วย เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมจะอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำมากที่สุด

HUAWEI P50 Pro

ทั้งนี้ในสเปกอื่น ๆ คาดว่า HUAWEI P50 Pro จะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตรุ่นใหม่อย่าง Kirin 9000 ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรมขนาด 5 นาโนเมตร

Image credit: Waqar Khan

และมีรายงานล่าสุดจากสื่อต่างประเทศออกมาว่า HUAWEI P50 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 29 กรกฎาคม นี้เราคงต้องมารอลุ้นไปพร้อม ๆ กันครับว่าหัวเว่ยจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือไม่? แต่เราว่าสาวกหลายคนรวมถึงเรานั้นรอการมาของ HUAWEI P50 Pro อยู่

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung เปิดตัว “Samsung Galaxy Note 9” ดีไซน์เดิม เพิ่มความสมบูรณ์แบบ ในราคา 33,900 บาท
เคาะแล้ว! Xiaomi เตรียมเปิดตัว Xiaomi 12S พร้อมกล้อง Leica ในวันที่ 4 ก.ค. นี้
ซีอีโอ Xiaomi ยืนยันเอง Mi 11 จะไม่ให้ที่ชาร์จไฟมาในกล่อง

Leave Your Reply

*