Device and Gadget Reviews-Previews

ครั้งแรกกับ “Samsung Galaxy Buds 2” หูฟังไร้สายใหม่ ดีไซน์เรียบหรู ตอบโจทย์คอเพลงสุดๆ

ในที่สุดก็เปิดตัวให้เห็นอย่างเป็นทางการแล้วครับสำหรับหูฟังไร้สายรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy Buds 2 ที่บอกไว้ตรงนี้เลยว่าหากใครที่เป็นมิวสิคเลิฟเวอร์หรือชอบดูซีรี่ย์ ต้องเข้าแอปฟังเพลงดูซีรี่ย์เป็นประจำ คงจะต้องถูกใจกับนวัตกรรมหูฟังไร้สายใหม่ล่าสุดจากซัมซุงรุ่นใหม่นี้อย่างแน่นอนครับ

Galaxy Buds2 Pro ชุดหูฟังระดับสูงสุดรุ่นใหม่ของซัมซุงที่ให้ประสบการณ์ในการรับฟังแบบไร้สายที่เต็มอารมณ์ที่สุด ด้วยดีไซน์ใหม่เล็กกระทัดรัดและการเชื่อมต่อกับทุกแง่มุมในชีวิตประจำวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ด้วยเทคโนโลยี Hi-Fi 24bit Audio ที่เหนือชั้น ซึ่งให้ช่วงความกว้างของเสียงได้สูง ช่วยให้ผู้ฟังรู้สึกเชื่อมต่อกับ คอนเทนต์ที่กำลังรับฟังด้วยความละเอียดเสียงที่ชัดกระจ่างสดใส

และด้วย Samsung Seamless Codec (SSC HiFi) ใหม่ล่าสุด ทำให้สามารถถ่ายโอนเพลงที่มีคุณภาพโดยไม่ต้องหยุด และลำโพงแบบแกนร่วม (Coaxial) สองทางยังให้เสียงที่เต็มอรรถรสกว่าที่เคยอีกด้วย

สเปกของ Samsung Galaxy Buds2 Pro

  • ขนาด 19.9 x 21.6 x 18.7 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : ไม่ระบุ
  • ไมโครโฟน 3 จุดพร้อมกับ VPU
  • ลำโพงเป็นแบบ : 2 Sub-Woofer + Tweeter
  • Codec ของเสียง : SSC HiFi Codec และ เสียงเป็น แบบ 24bit
  • กันน้ำ : IPX7
  • ระบบคำสังเสียง : Bixby 
  • ระบบตัดเสียงรบกวน : Active Noise Cancelation ด้วยไมโครโฟนทั้งหมด 3 ตัว

ภาพรวมของการออกแบบและการ Design ใน Samsung Galaxy Buds2 Pro

ดีไซน์ใหม่ในขนาดกระทัดรัดและรูปทรงที่ออกแบบให้เข้ากับสรีระมีขนาดเล็กลงถึง 15% แต่สวมได้อย่างกระชับด้วยการออกแบบเชิงวิศวกรรมให้ป้องกันการหมุนขยับตัว

จึงเป็นเพื่อนคู่ใจในการออกกำลังกายได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังรับสายเรียกเข้าได้เป็นอย่างดีแม้อยู่นอกอาคารสถานที่ ด้วยเทคโนโลยี ANC อันทรงพลังที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก Galaxy Buds2 Pro ใหม่ให้ผู้ใช้ปลีกตัวเข้าสู่โลกของตนเอง และในขณะเดียวกันยังคงไว้ซึ่งการเชื่อมต่อกับเรื่องราวรอบตัวในชีวิตได้เป็นอย่างดี

เริ่มจากเคสของหูฟังยังคงใช้ดีไซน์แบบเดิมไม่ได้แตกต่างจากรุ่นก่อนหรือจะเป็นหูฟังในรุ่น Buds2, Buds Pro, Buds Live เป็นต้น โดยรองรับ Wireless Charge ด้านล่าง และมีช่องเสียบ USB-C ที่ด้านหลังเหมือนเดิม

เปิดฝาออกมาจะพบกับหูฟังโดยการออกแบบของหูฟังรุ่นนี้มีการทำให้เล็กลงกว่าเดิม 15% จุกด้านในเปลี่ยนเป็นแบบทรงกลมเล็กลง และติดตั้งไมโครโฟนรอบตัวทั้งหมด 3 จุดทำให้ลดเสียงรบกวนได้ดีมากขึ้น

เมื่อต้องการรับสายด่วนในขณะที่กำลังเพลิดเพลินอยู่กับการเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์บนแท็บเล็ต Galaxy Buds2 Pro สามารถเปลี่ยนการเชื่อมต่อเสียงไปยังโทรศัพท์ได้อย่างราบรื่นเพียงปลายนิ้วสัมผัส

 Buds2 Pro รุ่นใหม่มีฟีเจอร์ Auto Switch เพื่อสับเปลี่ยนจากรายการทีวีโปรดเป็นรับสายได้อย่างง่ายดาย และหากคุณบังเอิญวาง Galaxy Buds2 Pro ผิดที่ระหว่างการเดินทาง ก็หมดกังวลด้วยฟีเจอร์ SmartThings Find ช่วยค้นหาตำแหน่งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ในส่วนของดีไซน์เองก็ถือว่าทำออกมาได้มินิมัลและดูคูลมาก ๆ

สำหรับใครที่มีไลฟ์สไตล์ตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น หูฟังรุ่นนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์อยู่ไม่น้อย Galaxy Buds2 Pro ในราคา 6,990 บาท มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ ขาว, Graphite และ Bora Purple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
UNBOX: “Apple Watch” คอลเล็กชันพิเศษ ‘Black Unity’ เมื่อเราได้เป็นเจ้าของสาย
UNBOX: จับเครื่องจริง “Galaxy Buds Pro” หูฟังไร้รุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง
สัมผัส “Samsung Galaxy Fold” รอบสื่อครั้งแรกในเมืองไทยพร้อมขายราคา 69,900 บาท

Leave Your Reply

*