ดูเหมือนยิ่งใกล้ปลายปีเข้ามาแค่ไหน ข่าวลือเกี่ยวกับสุดยอดสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นใหม่ของ Apple อย่าง iPhone 13 Series  ก็มักจะมีข่าวหลุด (คิดว่าตั้งใจหลุด) ออกมาให้เราได้อัปเดตกันมากขึ้น

iPhone 13 Series 

นอกจากมันจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว เรื่องของดีไซน์ก็มีออกมาให้เห็นด้วยเช่นกัน ดังเช่นข่าวความเคลื่อนไหวของ iPhone 13 Series  ที่ล่าสุดแม้ว่าประเด็นเรื่องดีไซน์จะค่อนข้างทำให้เรามั่นใจว่า iPhone 13 จะยังไม่มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของดีไซน์มากนัก แต่เรื่องของสีใหม่ก็หลุดมาได้น่าสนใจเช่นกัน

ภาพเรนเดอร์ iPhone 13 Pro Max สีชมพู Rose Pink

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ cnet.com ได้เผยภาพเรนเดอร์ iPhone 13 Pro Max สีชมพู Rose Pink สีใหม่ออกมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกัน (แน่นอนส่วนตัวคิดว่าสีนี้น่าจะยากมากที่จะเห็นใน iPhone 13 Pro Max สีชมพู Rose Pink)

ภาพเรนเดอร์ iPhone 13 Pro Max สีชมพู Rose Pink

หากยังพอจำกันได้ iPhone 12 Pro และ Pro Max มาพร้อมกับสี Silver, Graphite, Gold และ Pacific blue ส่วน iPhone 12 and 12 Mini มาพร้อมกับสี Black, White, Blue, Green, Product red และ Purple

ดังนั้นหากจะให้วิเคราะห์ผมว่ามีความเป็นไปได้เช่นกันที่ สีชมพู Rose Pink จะมีใน iPhone รุ่นใหม่ แต่มันคงมีในรุ่นเล็กราคาประหยัดมากกว่าที่จะอยู่ในรุ่นบนๆ อย่าง iPhone 13 Pro หรือ iPhone 13 Pro Max

โดยปกติแล้ว Apple จะเปลี่ยนสีของ iPhone หนึ่งสีจากรุ่นสู่รุ่นโดยปล่อยให้ส่วนที่เหลือมีความสอดคล้องกัน ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าป๊อปอัพสีลูกกวาดสีชมพูอาจขับไล่สีน้ำเงินเข้มหรือสีเขียวมิ้นต์ของ iPhone 12 ได้ (หรือแม้แต่สีม่วงใหม่)

Apple’s purple iPhone 12

ความจริงของข่าวลือนี้ค่อนข้างยากที่จะรับรองว่าไม่มีที่มาหรือได้รับการยืนยันจากผู้ปล่อยที่มีชื่อเสียงที่มีประวัติรั่วของ Apple และแน่นอนว่ามันง่ายพอสำหรับทุกคนใน Twitter ที่จะแก้ไขภาพและเรียกมันว่า “การเรนเดอร์ที่รั่วไหลออกมา”

โดยแหล่งข่าวที่ได้ทวีตภาพยังระบุถึงการเปิดตัว iPhone 13 Pro Max สี Rose Pink จะเปิดตัวในเดือนเดือนพฤศจิกายน 2021 นี้ครับ

ทาง Apple เองก็ไม่ได้พูดอะไรอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับวันที่วางจำหน่ายหรือตัวเลือกสีใด ๆ สำหรับ iPhone 13 (แม้ว่าจะเรียกว่าอะไรก็ตาม) ดังนั้นตอนนี้เราสามารถคาดเดาอะไรก็ได้เกี่ยวกับ iPhone 13 และอีกอย่างเมื่อเดือนเมษายน Apple ยังเปิดตัว iMac ที่ออกแบบใหม่ในงานเสมือนจริงในเดือนเมษายนซึ่งมีให้เลือกหลายเฉดสีเพื่อให้เข้ากับโลโก้สีรุ้งของ บริษัท ในสมัยก่อน หนึ่งในสีของ iMac คือคุณเดาได้ว่าเป็นสีชมพู

อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ 100% เพราะยังอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลังนะครับ

ขอบคุณที่มา : www.cnet.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ชมกันชัดๆ เคสจริงของ Samsung Galaxy Note 10 Pro เหมือนภาพต้นแบบ
หลุดชื่อสี “iPhone 16 Pro” เพิ่มสีใหม่ Rose และ Space Black
เตรียมพบกับเกมใหม่อย่าง Crayola Adventures, Bloon TD Battles 2+ และ The Battle of Polytopia+ บน Apple Arcade เดือนมีนาคม

Leave Your Reply

*