เราเชื่อว่าตอนนี้สาวกแอปเปิลที่กำลังเฝ้ารอการมาของ iPhone รุ่นใหม่ของปีนี้อยู่คงไม่แปลกใจอะไรมานักหากตอนนี้จะมีข่าวคร่าวความเคลื่อนไหวของ iPhone 13 series กันทุกวัน

ภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series”

ล่าสุดจากสื่อชื่อดังอย่าง macrumors.com ได้นำเสนอภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ของ iPhone 13 series ที่เป็นผลงานจากทวิตเตอร์ของคุณ apple lab (@aaple_lab) ออกมาให้เราเห็นกันอีกชุด

ภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series”

ทั้งนี้จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวทำให้เราเห็นว่าใน iPhone 13 จะมาพร้อมกับกล้องแบบใหม่และมีขนาดของเลนส์ที่ใหญ่และหนากว่าในรุ่น iPhone 12 นอกจากเรื่องกล้องที่แล้วตามข่าวลือที่ออกมาคือรอยบาก (Notch) ในรุ่นของ iPhone 13 จะถูกลดขนาดของรอยบากให้เล็กลงด้วยพร้อมทั้งทำการย้ายลำโพงสนทนาไปไว้ที่ขอบด้านบนตัวเครื่องแทน

ภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series”

อย่างไรก็ตามหากเราจะมานั่งวิเคราะห์ระยะเวลากันจริงๆ ผมว่าข่าวหลุดๆ ของไอโฟนที่มีออกมาในช่วงเวลานี้ยังคงมีเปอร์เชนต์ของเรื่องจริงน้อยอยู่(แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีความจริงผสมอยู่นะครับ)

ภาพเรนเดอร์ “iPhone 13 series”

เอาเป็นว่าหากจะให้ชัวส์เราต้องมารอดูข่าวลือที่หลุดออกมาในช่วงของหลังกลางปีไปแล้วข่าวพวกนั้นจะเพิ่มดีกรีของเรื่องจริงมากขึ้น(ประสบการณ์ของผมบอกไว้เช่นกัน!)

ที่มา : apple lab

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เคาะราคา “iPhone XS” และ “iPhone XS Max” เริ่มต้นที่ 29,900 บาท
Apple ปรับลดราคา iPad Pro ขนาด 1TB ลงอีก 7,000 บาททุกรุ่น
Instagram เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “Nighttime Nude”

Leave Your Reply

*