ในรายงานล่าสุดของสื่อดังในประเทศอังกฤษย่าง The Telegraph ระบุว่า Apple Watch 8 กำลังจะได้รับการอัพเกรดฮาร์ดแวร์ครั้งใหญ่ มันจะสามารถระดับน้ำตาลในเลือด ความดันโลหิต และระดับแอลกอฮอล์ของคุณได้

The Telegraph กล่าวพบหลักฐานที่ชัดเจนใน SEC (สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา) ว่า Apple ใช้ Rockley Photonics เป็นซัพพลายเออร์หลักสำหรับเซ็นเซอร์ติดตามสุขภาพ

และซีอีโอของ บริษัท ดังกล่าวได้พูดคุยเกี่ยวกับเซ็นเซอร์เหล่านี้ในอดีตซึ่งบ่งชี้ว่าผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสำหรับผู้บริโภคจะเริ่มปรากฏในปี 2565

ในทางกลับกันสิ่งนี้เกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัว Apple Watch Series 8 ดังนั้นจึงไม่ไกลเกินเอื้อมที่จะเห็น Apple Watch 8 มาพร้อมฟีเจอร์ระดับน้ำตาลในเลือด ความดันโลหิต และระดับแอลกอฮอล์ได้

อย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้หมายความว่าเซ็นเซอร์ทั้งสามจะถูกนำมาใช้ในนาฬิกาของ Apple แต่ก็นั้นแหละครับดูเหมือนว่าข่าวนี้ก็ไม่ได้ฟังดูเวอร์เกินไปหากมันจะเป็นเรื่องจริง!!!

ขอบคุณที่มา : www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยโฉม! Samsung Galaxy M10 และ Samsung Galaxy M20 ที่มาพร้อมจอ Infinity-V
ภาพคอนเซ็ปต์ “iPhone SE (2022)” ชุดใหม่ มาพร้อมดีไซน์ใหม่ทั้งหมด
[Hands-on Video] หลุดคลิป HUAWEI Mate 40 Pro บนรถไฟใต้ดิน

Leave Your Reply

*