วันนี้ Samsung ได้ประกาศการอัปเดตใหม่ที่น่าสนใจสำหรับ Galaxy Buds2 Pro ซึ่งจะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และเพิ่มระดับเสียงรอบข้างสำหรับผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยิน

ตามข้อมูลของบริษัทเกาหลี โดยฟีเจอร์ดังกล่าวมีชื่อว่า “Ambient Sound” ซึ่งจะเพิ่มระดับเสียงอีก 2 ระดับ ทำให้ขณะนี้มีการขยายเสียงทั้งหมด 5 ระดับ และ สำหรับช่วยให้ประโยชน์ในการได้ยินที่ดีขึ้นแก่ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

ประสิทธิภาพของคุณสมบัติเสียงรอบข้างใหม่ได้รับการพิสูจน์ผ่านการทดลองทางคลินิกที่ดำเนินการโดยห้องปฏิบัติการวิจัยเครื่องช่วยฟังและผู้สูงอายุแห่งมหาวิทยาลัยไอโอวา ผลการวิจัยสรุปได้ว่า Galaxy Buds2 Pro “ปรับปรุงการรับรู้เสียงพูดได้ดีขึ้นอย่างมากในผู้ที่สูญเสียการได้ยินเล็กน้อยถึงปานกลาง”

Ambient Sound

การทดลองที่คล้ายกันซึ่งดำเนินการโดย Samsung Medical Center พบว่า Galaxy Buds2 Pro “อาจเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการช่วยให้ผู้ที่สูญเสียการได้ยินระดับเล็กน้อยถึงปานกลางสามารถสื่อสารได้ดีขึ้นในที่เงียบสงบ”

Samsung กล่าว การทดลองทั้งสองนี้ดำเนินการโดยใช้ระดับสูงสุดใหม่สำหรับเสียงรอบข้าง ซึ่งก็คือระดับ 5

ด้วยการอัปเดตใหม่ คุณสามารถใช้ระดับเสียงรอบข้างที่แตกต่างกันสำหรับเอียร์บัดด้านซ้ายและด้านขวา คุณจึงสามารถปรับแต่งระดับเสียงที่ต้องการได้อย่างละเอียดตามหูของคุณเอง คุณยังสามารถปรับแต่งโทนเสียงได้ตั้งแต่อ่อนไปจนถึงใสในห้าช่วงเสียงที่แตกต่างกัน และผ่าน Adapt Ambient Sound คุณจะได้รับการปรับหูของคุณโดยอัตโนมัติ

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Leitz Phone 2” มือถือรุ่นใหม่จาก Leica กล้องเซนเซอร์ 1 นิ้ว
เผยดีไซน์จริงของ “HUAWEI Mate 40 Pro+” ก่อนเปิดเปิดตัวทางการในวันที่ 22 ตุลาคม นี้
Kuo ยันชิ้นส่วนผลิต iPhone 14 series ไม่ได้รับผลกระทบ เตรียมนำขึ้นสายพานผลิต

Leave Your Reply

*