MONA V ศิลปินหญิงดาวรุ่งแห่งวงการ R&B เตรียมยกระดับแนวเพลง R&B ด้วยเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Last Time” ที่ทุกคนสามารถฟังได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

ซึ่งเพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของ “Just Remembered” EP แรกของศิลปินคนไทยที่ถูกมิกซ์มาให้ได้ฟังกันในรูปแบบ Spatial Audio กันแบบจุใจในสัปดาห์หน้า

“Just Remembered” ของ MONA V เป็น EP ที่เล่าถึงประสบการณ์ทั้งดีและร้ายที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอ และการค้นพบว่าสุดท้ายแล้วอุปสรรคเหล่านั้นที่ได้พบเจอคือสิ่งที่ทำให้เธอได้เติบโตมาเป็นตัวเองในปัจจุบัน และ “Last Time” ซึ่งเป็นไตเติ้ลแทร็กของ EP นี้จะเจาะลึกถึงจุดจบของความสัมพันธ์ เมื่อทั้งสองคนต้องการเวลาเพิ่มเพียงอีกหนึ่งวันในการบอกลาและดื่มด่ำความรักที่มีให้กันเป็นครั้งสุดท้าย

โดย “Last Time” และอีก 4 แทร็กใน EP นี้จะถูกนำเสนอในรูปแบบ Spatial Audio ที่รองรับ Dolby Atmos ทำให้ผู้ฟังได้สัมผัสถึงเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ MONA V รวมถึงทุกบีทและเครื่องดนตรีที่เธอและ NINO พี่ชายของเธอที่รับบทโปรดิวเซอร์ของโปรเจกต์นี้สร้างสรรค์เข้าไป

ผลงานชิ้นนี้เป็น EP แรกของเธอ หลังจากที่สร้างชื่อเสียงจากผลงานฟีเจอร์ริ่งกับเหล่าแรปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทยในเพลงอย่าง “กอดฉัน” (Hold Me) โดย FIIXD, MAIYARAP และ YOUNGOHM และ “ไม่ว่าง” (Busy) ที่เธอร่วมงานกับ OG-ANIC รวมถึงซิงเกิ้ลเดบิวต์ของตัวเธอเองอย่าง “พรุ่งนี้” (Tomorrow) โดย EP นี้เป็น EP แรกของศิลปินคนไทยที่ถูกปล่อยออกมาในรูปแบบ Spatial Audio ครบทุกเพลงอีกด้วย

untitled-4

ฟัง “Last Time” และเพิ่ม EP “Just Remembered” ของ MONA V เข้าคลังก่อนใครได้แล้ววันนี้บน Apple Music ที่เดียวเท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวลวดลายของ realme x ที่ได้แรงบันดาลใจจาก กระเทียม และ หัวหอม
Facebook Messenger กำลังจะหยุดให้บริการส่งเงินในประเทศฝรั่งเศสและ อังกฤษ
หลุดภาพ “Samsung Galaxy Buds Pro” รุ่นใหม่ก่อนเปิดตัว

Leave Your Reply

*