ตามที่ระบุไว้ในบล็อกของญี่ปุ่น Mac Otakara เครื่องชาร์จ 5W นั้นขายหมดในร้านค้าออนไลน์ของ Apple ในญี่ปุ่นแล้ว

จากการตรวจสอบ เราพบว่าที่ชาร์จนั้นขายหมดแล้วหรือถูกถอดออกจากร้านค้าออนไลน์ของ Apple ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี สเปน จีน และประเทศอื่นๆ อีกหลายประเทศ

เมื่อการพบว่าเว็บไซต์ Apple ได้นำที่ชาร์จจิ๋วตัวนี้ออกจากตลาดบางประเทศและบางประเทศก็ไม่สามารถสั่งซื้อได้แล้ว เช่นในญี่ปุ่นที่เว็บไซต์ Mac Otakara ได้เผยออกมาว่าไม่สามารถสั่งซื้อได้แล้ว และยังนำออกทั้งประเทศ, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, อิตาลี, จีน และอื่นๆ

ada

อย่างไรประเทศที่สามารถซื้อได้ตอนนี้โดยมีราคาที่อยู่ที่ 19 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ได้แก่ แคนาดา, สหรัฐอเมริกา, อังกฤษ, ไอส์แลนด์, สิงคโปร์ และรวมถึงประเทศไทยด้วย ที่ล่าสุดนี้ไม่สามารถสั่งซื้อได้

สำหรับที่ชาร์จนี้โผล่มาครั้งแรกคือ iPhone 3G และปรากฏใน iPhone 11 คือรุ่นสุดท้ายนั่นเอง ก่อนที่จะไม่มีแถมใน iPhone 12 นั่นเอง แต่เหตุผลที่เลิกจำหน่ายก็เพราะว่าที่ชาร์จดังกล่าวเป็นแบบ USB-A ซึ่งไม่สามารถใช้ร่วมกับสาย Lightning to USB-C ที่แถมกับ iPhone สมัยใหม่ได้นั่นเอง

ที่มา – www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Netflix ปล่อยตัวอย่างหลอน ชวนปีนรั้วโรงเรียนสัมผัส 8 เรื่องสยองไปกับ “School Tales The Series ม”
หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทโฟน Y Series สองรุ่นล่าสุด “HUAWEI Y9s” และ “HUAWEI Y6s”
มือดีปล่อยภาพ Hands On แบบไม่เป็นทางการของ iPhone 9 ดีไชต์สวยตามข่าวลือ

Leave Your Reply

*