แม้จะต้องเจอกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19 ในปัจจุบันก็ไม่สามารถหยุดความแรงของวงการไอทีและเทคได้เลยจริง เพราะขยันกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมากันอย่างต่อเนื่อง

มีภาพหลุดของ OPPO Enco Buds ว่าที่หูฟังไร้สาย TWS ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ใหม่ไร้ก้านหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าจากภาพที่เห็นมันก็ยังมาพร้อมกับดีไซน์คล้ายๆ กับ OPPO Enco W11 รุ่นพี่

OPPO Enco Buds

โดยภาพหลุดที่ออกมาก็แสดงให้เห็นว่า OPPO Enco Buds จะมีรูปทรงคล้ายๆ กับ Samsung Galaxy Buds+ ของทางค่าย Samsung มากแม้กระทั่งเคสสำหรับชาร์จก็คล้ายๆ กัน

OPPO Enco Buds

ซึ่งแน่นอนว่าหากมีการเปิดตัวตามภาพหลุดออกมาจริงๆ OPPO Enco Buds จะเป็นหูฟังอีกรุ่นที่น่าสนใจอย่างแน่นอน ทั้งนี้ข้อมูลสเปคอื่นๆ ของ OPPO Enco Buds ยังไม่มีอะไรหลุดออกมามากนัก นอกจากที่ว่า ในรุ่นใหม่มันจะมาพร้อมกับ Bluetooth 5.2 เวอร์ชันใหม่

OPPO Enco Buds

ถึงตอนนี้เราคงต้องรอติดตามกันว่า OPPO Enco Buds เป็นยังงในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราคาดว่า Enco Buds จะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการประมาณช่วงปลายเดือนนี้

ขอบคุณที่มา : www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ส่องคุณสมบัติใหม่ของ iOS 17.4 ก่อนเปิดตัวในเดือนมีนาคม นี้
Qualcomm เปิดตัวชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Snapdragon 865 และ 765G พร้อมเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ 3D Sonic Max
เจาะ 5 เทรนด์ Web3 ที่กระแสมาแรงในปีนี้

Leave Your Reply

*