จากภาพที่หลุดออกมาล่าสุดนั้นทำให้เราเห็นว่ารอยบากของ iPhone 13 มีขนาดเล็กลงเมื่อเทียบกับ iPhone 12 รุ่นปัจจุบัน(ถ้าภาพที่อ้างคือของจริงอะนะ) และลำโพงถูกโยกไปไว้บนขอบจอ

ภาพที่หลุดออกมาใหม่ในวันนี้ มันถูกอ้างว่าเป็นภาพฟิล์มของ iPhone 13 ภาพเหล่านี้คล้ายกับภาพที่เราเห็นเมื่อต้นสัปดาห์นี้ แต่ให้ภาพที่ชัดเจนขึ้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและการเปรียบเทียบกับรอยบากของ iPhone 12 นั้นคือในรุ่นใหม่มันมีรอยบากที่เล็กลง

iPhone 13

ภาพฟิล์มดังกล่าวถูกเผยแพร่โดย @duanrui1205 โดยแหล่งที่มาคือ Weibo เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีน

iPhone 13

ในภาพเหล่านี้เราจะเห็นว่ารอยบากของ iPhone 13 จะเล็กลงแค่ไหนในแง่ของความกว้าง ดังที่เราได้อธิบายไปเมื่อต้นสัปดาห์นี้เราคาดว่าจะมีขนาดลดลง 30% ในแง่ของความกว้าง อย่างไรก็ตามรอยบากอาจสูงขึ้นนิดหน่อยและส่วนของ Face ID และส่วนประกอบของกล้องยังคงอยู่ในบริเวณรอยบากเช่นเดิม

iPhone 13

ยังคงไม่มีความชัดเจนว่า Apple มีแผนจะใช้ประโยชน์จากพื้นที่เพิ่มเติมในหน้าจอ iPhone 13 อย่างไร อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดคือการทำให้หมายเลขเปอร์เซ็นต์แบตเตอรี่พร้อมใช้งานในแถบสถานะ

iPhone 13
iPhone 13
iPhone 13

อย่างไรก็ตามแม้ข่าวนี้จะออกมาค่อนข้างไว้ แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ครับ เพราะข่าวลือเรื่อง iPhone 13 รอยบากเล็กลงมีออกให้เห็นตลอด…

ที่มา – 9to5mac

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “POCO M4 Pro 5G” สมาร์ทโฟนที่มอบความบันเทิงอย่างเหนือระดับ
Sony เปิดตัวเลนส์ฟูลเฟรม G Master ตัวล่าสุด รุ่น SEL35F14GM
เปิดตัว “realme 7 5G” สมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่รองรับ 5G ทั้งสองซิมในราคาไม่ถึงหมื่น

Leave Your Reply

*