มาเงียบๆ แต่มานะสำหรับ Vivo เพราะในในตอนนี้พวกเขาได้ก้าวขึ้นมาเป็นก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 1 ในจีนได้สำเร็จได้เป็นครั้งแรก

เป็นครั้งแรกที่ vivo ขึ้นสู่จุดสูงสุดในประเทศจีนตามรายงานของ Counterpoint’s China Smartphone Weekly Tracker ในสัปดาห์ที่ 11 (8-14 มีนาคม) ของปี 2564 vivo แซงหน้า OPPO คู่แข่งที่ใกล้ที่สุดตัวเองมากที่สุดสำเร็จ

www.gsmarena.com

ทั้งนี้รายงานล่าสุดที่ทาง www.counterpointresearch.com ได้นำเสนอพบว่าในสัปดาห์ที่ 13 ของปีนี้ Vivo มีส่วนแบ่งการตลาด 24% ตามมาด้วย OPPO (21%) และ Huawei (15%) นั้นเท่ากับแสดงให้เห็นว่า Vivo ได้ทะยานขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งได้แล้ว

www.gsmarena.com

การต่อสู้เพื่อชิงอำนาจสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนของจีนกำลังร้อนแรงขึ้นพร้อมกับจุดสูงสุดที่เปลี่ยนมือไปอย่างรวดเร็ว ด้วยประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องของรุ่นราคาประหยัดที่เพิ่งเปิดตัว Y3 และ S9 ทำให้ vivo สามารถแซงหน้า OPPO ได้ในช่วงสัปดาห์ที่ 11 และอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 13

www.gsmarena.com

ที่มา: www.counterpointresearch.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Music เปิดตัวฟีเจอร์การช่วยกันสร้างเพลย์ลิสต์
เมื่อ “OnlyFans” เตรียมแบนเนื้อหาผู้ใหญ่ 18+ เริ่ม 1 ตุลานี้
เคาะแล้ว! Xiaomi เตรียมเปิดตัว Xiaomi 12S พร้อมกล้อง Leica ในวันที่ 4 ก.ค. นี้

Leave Your Reply

*