ปิดเทอมนี้เรียนโคดดิ้งฟรี ! ซัมซุงเชิญชวนนักเรียนมัธยมต้นทั่วประเทศ ร่วมอบรมการเขียนโปรแกรมออนไลน์ ในโครงการ สมัครด่วน ภายใน 24 มี.ค.นี้

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เชิญชวนนักเรียนที่กำลังจะขึ้นระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 เข้าร่วมการอบรมโค้ดดิ้งออนไลน์ในโครงการ Samsung Innovation Campus เพื่อเปิดประสบการณ์โลก Programming  ฝึกเขียนโปรแกรมด้วยภาษา C และ ภาษาไพธอน (Python) เรียนรู้การคิดเชิงตรรกะและกระบวนการคิดแบบนวัตกรพร้อมประชันไอเดียออกแบบนวัตกรรมในกิจกรรม Idea Presentation กิจกรรมจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน – 14 พฤษภาคม 2564 ในรูปแบบออนไลน์

โดยนักเรียนที่กำลังจะขึ้นระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-3 ที่มีความสนใจด้าน Coding & Programming สามารถสมัครเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.samsungsic-thailand.org ตั้งแต่วันนี้ – 24 มีนาคม 2564

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด

ทั้งนี้ Samsung Innovation Campus เป็นโครงการเพื่อสังคมของ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2562 มีเป้าหมายมุ่งสร้างทักษะดิจิทัลให้กับเยาวชนไทย เพื่อให้มีทักษะแห่งอนาคตและพร้อมที่จะเติบโตในยุคปฎิวัติอุตสาหกรรมยุคที่ 4 สอดคล้องกับนโยบายดิจิทัลไทยแลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้ว! Bangkok Breaking ออริจินัลซีรีส์ลำดับที่สองของไทยจาก Netflix
True จัดให้ซิมรายเดือน ท่องโลก เที่ยวต่างประเทศ ใช้ซิมเดิม กดสมัครได้เลย
เดลล์เปิดตัวพีซีเพื่อธุรกิจที่ฉลาดที่สุดและปลอดภัยที่สุดในโลก

Leave Your Reply

*