เรียกว่าขายดีไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับหูฟังไร้สาย TWS ของ Apple ไม่ว่าจะทำรุ่นไหนออกมาขายก็ตาม รวมไปถึงรุ่นล่าสุดอย่าง AirPods Pro

เมื่อปีที่แล้ว Apple ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย AirPods Pro ซึ่งนำฟังก์ชันการตัดเสียงรบกวนมาใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ AirPods ของบริษัททำให้สินค้าในตระกูล AirPods Series ขายดีจนได้ครองส่วนแบ่งหูฟังไร้สาย TWS มากที่สุด

Apple AirPods Pro 2

โดยล่าสุดสุดมีข่าวความเคลื่อนไหวของ AirPods Pro รุ่นต่อไปหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ตามกระแสข่าวที่ออกมาล่าสุดสื่อต่างประเทศพากันวิเคราะห์ว่า Apple จะทำการส่ง AirPods Pro 2 แบบไร้ก้านออกมาให้เราได้เห็นกัน

เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบันคาดว่า AirPods Pro รุ่นต่อไปจะมีการออกแบบหูฟังที่มีรูปทรงกลมมากขึ้น และมีดีไซน์ที่เล็กลงพร้อมทั้งทำการตัดก้านไมค์ทิ้งไป แต่ในการสวมใส่ยังคงใช้ดีไซน์แบบอินเอียร์เช่นเดียวกับ AirPods Pro รุ่นพี่และยังคงรองรับระบบตัดเสียงรบกวน ANC (Active Noise Cancellation)

Apple AirPods Pro 2

ภายใน AirPods Pro รุ่น2 คาดว่าจะใช้พลังงานจากชิปเซ็ต Apple H1 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตเดียวกับที่ขับเคลื่อนอุปกรณ์ซีรีส์ AirPods ส่วนใหญ่รวมถึง AirPods Pro รุ่นปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังมีรายงานที่ระบุว่า AirPods Pro รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2021 อาจมีให้คุณได้เลือกใช้งานกันถึง 2 ขนาดด้วยกับครับ

อย่างไรก็ตามข่าวที่หลุดออกมาในตอนนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น! เราคงต้องรออัปเดตไปพร้อมๆ กันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอีกไม่นานเราคงได้เห็น Apple AirPods Pro 2 ของจริงอย่างแน่นอน

Source: Gizmochina

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
กูเกิ้ลแนะ “อย่าเสี่ยง” ดาวน์โหลดบริการจากกูเกิลนอกเหนือ “Play Store”
Elon Musk วางแผนที่จะลบปุ่มบล็อกบนแอปพลิเคชัน X (Twitter) ออก
Apple เปิดตัว iPad Air โฉมใหม่ที่มาพร้อมชิพ A14 Bionic ซึ่งเป็นชิพที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของ Apple

Leave Your Reply

*