Samsung ยืนยันว่าจะจัดงานเปิดตัว Unpacked ครั้งต่อไปที่ประเทศเกาหลีในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคม อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้น

เนื่องจากรายงานใหม่อ้างว่าจะมีงาน Unpacked แยกต่างหากสำหรับตลาดอเมริกาเหนือ (สหรัฐอเมริกาและแคนาดา) ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคม

Galaxy Z Flip5

หรือค่อนข้างแม่นยำคือวันที่ 11 สิงหาคม หลังจากวันที่ 26 กรกฏาคม 26 กรกฏาคม ผ่านไป 2 สัปดาห์ ซึ่งเป็นช่วงที่มีข่าวลือว่างาน Unpacked ครั้งแรกจะเกิดขึ้นในเกาหลี (Samsung ยังไม่ยืนยันวันที่จริงไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม)

Galaxy Z Fold5

น่าเสียดายที่แหล่งที่มาของข้อมูลนี้ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนั้นเราจึงไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าทำไม Samsung แบ่งการเปิดตัวเป็นหลายรอบแบบนี้ โดยปีนี้เป็นปีแรกที่งาน Unpacked จัดขึ้นที่เกาหลี

ทั้งนี้เราคาดว่าภายในงาน Unpacked ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ เราคาดว่าจะ Samsung จะเปิดตัว Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5, Galaxy Tab S9, Galaxy Tab S9+, Galaxy Tab S9 Ultra, Galaxy Watch6 และ Galaxy Watch6 Classic/Pro อย่างเป็นทางการ

ที่มา – www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Xiaomi Mi 10 Youth” รุ่นเล็กรองรับ 5G
Samsung Galaxy Fold พร้อมเปิดจอง 10-14 ตุลาคมนี้ ในราคา 69,900 บาท
ผู้บริหารหัวเว่ยตอกย้ำความเชื่อมั่น เปิดเผยความพร้อมของ 5G ในยุโรป และแผนรับมือข้อขัดแย้งกับอเมริกา

Leave Your Reply

*