หลังจากที่ได้พักผ่อนในช่วงเทศกาลวันหยุดกันอย่างเต็มที่ มาเริ่มต้นปีใหม่นี้ด้วยความสนุกใหม่กับเกม Oceanhorn: Chronos Dungeon ที่กำลังจะเปิดตัวบน Apple Arcade ในวันศุกร์นี้กันดีกว่า เกมผจญภัยแบบร่วมมือสำหรับผู้เล่นสี่คนที่เป็นบทแรกในภาคขยายของจักรวาล Oceanhorn

นอกจากนั้นยังมีเกมใหม่ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อย่างเกม Populus Run จาก FIFTYTWO ทีมนักพัฒนาเกมสามคนจากประเทศรัสเซีย และเกม lumen. จากนักพัฒนาเกมอินดี้ เจ้าของผลงานเกมเรตติ้งสูงอย่าง tint อีกด้วย

เกมที่จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้:

เกม Oceanhorn: Chronos Dungeon จากค่ายเกม Cornfox & Brothers – มาต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับผู้เล่นอื่นในเควสสุดมหากาพย์เพื่อเอาชนะเทพเจ้า Chronos ผู้ซึ่งเมื่อ 200 ปีก่อนได้ทำลายอาณาจักร Kingdom of Arcadia อันงดงามจนแยกออกจากกันกระจัดกระจายเป็นเกาะนับหลายร้อย ณ Uncharted Sea พื้นที่ซึ่งไม่ได้อยู่ในแผนที่

ผู้เล่นจะต้องติดตามข่าวลือและคำทำนายเพื่อหาทางเข้าไปในห้องลับใต้ดิน Chronos Dungeon สุดซับซ้อนที่ถูกกล่าวขานกันมาในตำนานว่าลึกลงไปข้างใต้นั้นมี Paradigm Hourglass ซ่อนอยู่ ซึ่งเป็นวัตถุที่ทรงพลังมากพอที่จะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ได้ มาค้นพบความท้าทายที่รอคอยอยู่ภายใน Chronos Dungeon กัน

เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว นี้:

เกม Populus Run จากค่ายเกม FIFTYTWO

ในเกมวิ่งสุดแหวกแนวนี้ ผู้เล่นจะต้องคอนโทรลกลุ่มฝูงชนในการเผชิญหน้ากับสิ่งกีดขวางสุดบ้าบิ่น โดยเป้าหมายก็คือต้องเหลือนักวิ่งให้ได้อย่างน้อยหนึ่งคนเมื่อจบคอร์ส ในระหว่างที่พากันมุ่งหน้าเข้าสู่เส้นชัยนั้น

untitled-5

ผู้เล่นสามารถที่จะเกณฑ์คนที่ยืนขวางอยู่เพิ่มเข้ามาได้ แต่มีข้อแม้ว่าพวกเขาจะต้องหลบฟาสต์ฟู้ดขนาดมหึมาให้ได้ จากนั้นพากันไถลลงสไลเดอร์สวนน้ำ แล้วต่อสู้กับบอสนักแร็ปเพื่อครองชัยชนะ

เกม lumen. จากค่ายเกม Lykkegaard Europe Limited

จะมามอบประสบการณ์ไขปริศนาที่แตกต่างให้กับผู้เล่น โดยผู้เล่นจะได้พบกับกล่องโบราณปริศนาของ Mrs. Olivia MacLumen นักประดิษฐ์ผู้ยิ่งใหญ่ในอดีตที่เคยอาศัยอยู่ในสก็อตแลนด์เมื่อหนึ่งร้อยปีก่อน

untitled-7

เรื่องราวแห่งการประดิษฐ์สุดสร้างสรรค์ได้ถูกบันทึกภาพไว้ในฟิล์ม และเพื่อที่จะกู้ภาพแห่งเรื่องราวของเธอกลับมา ผู้เล่นจะต้องใช้ไฟ เลนส์ และกระจกในการส่องลำแสงเพื่อเผยเฟรมภาพถ่ายจากแต่ละเลเวล

โดยทุก ๆ การไขปริศนาจะปลดล็อกเฟรมภาพใหม่เกี่ยวกับ Mrs. MacLumen และสิ่งประดิษฐ์สนุก ๆ ของเธอ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผย 4 เทรนด์กำหนดอนาคตธุรกิจคลาวด์
“iPhone SE (2020)” ผ่านการรับรองของ กสทช. แล้ว พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนนี้
แคสเปอร์สกี้เผยผู้ใช้ในอาเซียน 67% ต้องการ OTP ผ่าน SMS ในทุกธุรกรรมการเงินออนไลน์

Leave Your Reply

*