อีกข่าวหนึ่งก่อนที่ Pixel 4 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในคืนนี้คือเรื่องของสีสันที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าอาจจะมีทั้งหมด 6 สีนั้นล่าสุดข้อมูลหลึดจากประเทศอังกฤษ พบว่า Pixel 4 มีสีที่ขายจริงทั้งหมด 3 สีเท่านั้นคือ สีขาว สีดำ และ สีส้มเท่านั้น

โดยสีทั้งหมดมีชื่อเฉพาะของมันเหมือนกับรุ่นที่แล้ว แต่สีอื่นๆ ที่มีข่าวหลุดออกมานั้นในความจริงแล้ว ไม่ได้ปรากฏออกมาเพื่อจำหน่ายจริงเท่าไหร่

ส่วนรายละเอียดของ Pixel 4 และ Pixel 4 XL จะมมาพร้อมกับหน้าจอแบบ AMOLED จะมีค่า Refresh Rate 90Hz สิ่งที่แตกต่าง ส่วนความละเอียด จะต่างกัน โดย Pixel 4 ได้ขนาดหน้าจอ 5.8 นิ้วความละเอียด FHD+, และ Pixel 4 XL ได้ความละเอียด QHD+ ขนาด 6.3 นิ้วเท่านั้น

 

ขุมพลังของเครื่องจะมาพร้อมกับ Qualcomm Snapdragon 855, RAM 6GB ความจำเริ่มต้น 64GB มีเซนเซอร์ Motion Sense พร้อมกับ ระบบสแกนใบหน้า เช่นกัน สุดท้ายรอเผยโฉม พร้อมกับเคสที่คุณเห็น ในคืนวันนี้ตามเวลาประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10+ ล่าสุดก่อนเปิดตัว
iPhone 15 Pro Max อาจมีขอบกล้องที่บางลงและ Smaller Footprint ที่เล็กลง
หลุดข้อมูล “เครื่องชาร์จ USB-C” แบบพอร์ตคู่ขนาด 35W ใน Apple Doc

Leave Your Reply

*