DJI ผู้ผลิตโดรนชื่อดังเปิดตัว Mavic Mini 2 รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่มาเต็มและความสามารถใหม่ที่เพิ่มเติมในน้ำหนักเท่าเดิม

ด้วยขนาดของเครื่องไม่ได้แตกต่างจาก Mavic Mini 1 แถมน้ำหนักเบาเพียง 249 กรัม (บางประเทศไม่ต้องลงทะเบียนการบิน แต่ประเทศไทยต้องลงนะ) มาพร้อมกับฟีเจอร์ DJI OcuSync 2 รองรับการเชื่อมต่อ Wireless ได้มากถึง 2.5 เท่า รองรับการเชื่อมต่อ WiFi

Image: DJI

วิดีโอรองรับความละเอียดสูงสุด 4K แบบ 40 FPS, 2.7K แบบ 25/30p 40Mbit นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพ RAW File ได้และมีฟีเจอร์ Auto Exposure ทำให้การจัดการเรื่องของรายละเอียดแสงทำได้ดีมากขึ้น แม้ว่าเซนเซอร์จะมีขนาด 1/ 2.3 นิ้วก็ตาม

Image: DJI

ส่วนการอัปเกรดสำคัญคือเรื่องของความเร็วในการบิน แถมยังบินได้นานขึ้นนิดนึง ที่ 31 นาที โดยบินด้วยความเร็ว 24 mph และต้านลมได้ดี และราคาของมันนั้นถูกลงเริ่มต้นที่ 449 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 13,8xx บาท

Image: DJI

แต่ถ้าอยากได้แบบ Combo ที่มีแบตเตอรี่ให้อีก 3 ก้อน Chaging Hub และ กล่องใส่โดรน ก็จะต้องจ่ายเพิ่มที่ 599 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 18,xxx บาท

คาดว่าในประเทศไทยอาจจะเริ่มจำหน่ายในไม่ช้านี้ต้องรอดูราคากันต่อไป

ข้อมูล :The Verge

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung เปิดตัวอุปกรณ์กลุ่ม Smart Thing เพิ่มเติมอีกเพียบ!
Apple เปิดตัว “Apple Watch Ultra 2” อัปเกรดชิปใหม่ S9 SiP จอสว่างสุด พร้อมขายในราคา 31,900 บาท
“Lenovo Carme Smart Watch” จอสีพร้อมกันน้ำได้ในแบบ IP68 เปิดตัวแล้ว

Leave Your Reply

*