ต่อให้ปัจจุบันสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ จะมาพร้อมกับความจุของความจุของแบตเตอรี่ที่เรียกว่าเยอะมากๆ และสามารถใช้งานได้นานต่อการชาร์จในแต่ละรอบก็ตาม แต่Power Bank หรือที่หลายคนเรียกว่า แบตเตอรี่สำรอง กลายเป็นไอเทมที่คนยุคใหม่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำอยู่ดี

ล่าลุด Anker ได้เผยโฉม Power Bank รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Anker PowerCore Magnetic 5K Wireless Power Bank เป็นแบตเตอรี่สำรองรุ่นแรกที่มาพร้อมกับแม่เหล็กรองรับ MagSafe

MagSafe-compatible battery

Anker PowerCore Magnetic 5K Wireless Power Bank เป็นแบตเตอรี่พกพาความจุ 5,000mAh โดยมาพร้อมกับการชาร์จไฟด้วย USB-C ได้แบบเต็มที่

แต่การชาร์จไฟไดไร้สายกลับทำได้ที่กำลัง 5W เท่านั้น ฟังดูน้อยแต่คาดว่าเพราะน่าะจมีข้อจำกัดบางอย่าง และมีการเคลมว่าเพาเวอร์แบงค์รุ่นนี้สามารถชาร์จไฟให้ iPhone 12 ได้ 1.7 รอบเท่านั้น โดยสามารถแสดงสถานการชาร์จไฟได้ผ่านปุ่ม Power

MagSafe-compatible battery

สำหรับราคาของ Anker PowerCore Magnetic 5K จะอยู่ที่ 39.99 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือ ประมาณ 1,2xx บาท แต่ถ้าใครอยากได้ตอนนี้อาจจะต้องรอหน่อยเพราะของยังขาดอยู่ครับ

ต่อให้อัดแบตเตอรี่มาเยอะแค่ไหน แต่ Power Bank ก็ยังต้องมีติดตัวอยู่ดี!

ขอขอบคุณ : www.theverge.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Microsoft Surface Go” เริ่มต้น 14,999 บาท พร้อมขายปลายเดือนหน้า
เดลล์เปิดตัวจอ UltraSharp ใหม่ถนอมสายตาพร้อมการรับรองระดับห้าดาว
เปิดตัว “Samsung Freestyle Gen 2” โปรเจ็กเตอร์รุ่นใหม่พร้อมความสามรถสตรีมเกมบนคลาวด์ในตัว

Leave Your Reply

*