หลายคนอาจประสบปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจในช่วงฤดูร้อน ซึ่ง Humidifier หรือ เครื่องทำความชื้น มาพร้อมกับแทงค์น้ำความจุ 3 ลิตรและความสามารถในการผลิตความชุ่มชื้นได้ถึง 400 มล.ต่อชั่วโมง เหมาะกับห้องนอน ออฟฟิศ และห้องขนาดกลาง

โดยแทงค์น้ำรูปแบบใสที่อยู่ด้านบนของเครื่องจะแสดงระดับน้ำอย่างชัดเจน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเติมน้ำครั้งถัดไปได้อย่างทันท่วงที

นอกจากนี้ ดีไวซ์ชิ้นนี้ยังมาพร้อมกับการออกแบบที่ป้องกันและลดการเกิดของแบคทีเรียอีกด้วย

HONOR Choice Humidifier เครื่องให้ความชื้นในห้อง ราคา 699 หยวน (ประมาณ 3,135 บาท)

ทำความรู้จัก HONOR Choice

ในปีที่ผ่านมา ออเนอร์ได้ประกาศกลยุทธ์สมาร์ทไลฟ์สำหรับทุกโอกาสการใช้งาน หรือ 1+8+N (1+8+N All-Scenarioi Smart Life Strategy) ในตลาดต่างประเทศ

โดยมีสมาร์ทโฟนเป็นศูนย์กลางการใช้งาน และมีดีไวซ์ภายในบ้าน 8 หมวดหมู่และกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT มากมายจากพาร์ทเนอร์ของออเนอร์เป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือ โดยออเนอร์ตั้งเป้าในการขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ให้ครอบคลุม เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมของสมาร์ทไลฟ์ที่สมบูรณ์อย่างแท้จริง

HONOR Choice เป็นส่วนหนึ่งของระบบสมาร์ทไลฟ์ของออเนอร์ ที่จะประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สมาร์ทดีไวซ์ที่ดีที่สุดมากมายจากผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงเพื่อความสมาร์ทอย่างรอบด้าน

ตั้งแต่ สมาร์ทโฮม กีฬา บันเทิง เทคโนโลยี และท่องเที่ยว HONOR Choice ยังเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของ แบรนด์ที่ตั้งใจสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมกับสะท้อนปรัชญาการออกแบบสุดทันสมัยและการยึดผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง HUAWEI HiLink เพื่อการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขต สำหรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า

ที่มา Honor Live , www.macitynet.it

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Dyson เปิดตัว “Dyson Zone” หูฟังกรองอากาศพร้อมระบบตัดเสียงแบบ Active วางขายปีหน้า
เซนไฮเซอร์ เปิดตัว MOMENTUM TRUE WIRELESS 2 พร้อมเป็นเจ้าของได้ในราคา 11,999 บาท
Huawei เปิดตัว “Watch 4” และ “Watch 4 Pro” สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของปี 2023

Leave Your Reply

*