Apple สั่งถ่ายทำ “The Supermodels” ซีรีส์สารคดีที่จะพาคนดูไปสัมผัสชีวิตการทำงานของนางแบบระดับโลก Naomi Campbell, Cindy Crawford, Linda Evengelista และ Christy Turlington แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ซีรีส์สารคดีใหม่เป็นผลงานจาก Brian Grazer และ Ron Howard แห่ง Imagine Documentaries ที่กำกับโดยเจ้าของรางวัล Academy สองรางวัล Barbara Kopple

Apple TV+ สั่งเปิดกล้อง “The Supermodels” สุดยอดซีรีส์สารคดีเหตุการณ์ที่จะพาคนดูไปสัมผัสกับเรื่องราวและการสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของนางแบบระดับโลกอย่าง Naomi Campbell, Cindy Crawford, Linda Evangelista และ Christy Turlington

ผู้ซึ่งจะมาย้อนภาพเรื่องราวชีวิตในการเป็นนางแบบและการเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผันของโลกแฟชั่นในยุค 90s ที่ยังคงสะท้อนอยู่จนถึงปัจจุบันนี้

โปรเจ็กต์นี้เป็นผลงานจาก Imagine Documentaries กำกับและอำนวยการผลิตโดยเจ้าของ Academy Award สองรางวัล Barbara Kopple (“Harlan County, USA,” “American Dream” และ “Shut Up & Sing”) และอำนวยการผลิตโดย Brian Grazer และ Ron Howard ร่วมกับนางแบบทั้งสี่ Campbell, Crawford, Evangelista และ Turlington นับว่าเป็นการร่วมมือกันในผลงานซีรีส์แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ซีรีส์ “The Supermodels” จะพาเราย้อนไปในยุค 1980s ช่วงเวลาที่นางแบบจากคนละมุมโลกทั้งสี่ได้มารวมตัวกันที่นิวยอร์ก ซึ่งแรงดึงดูดที่เกิดขึ้นจากการที่พวกเธอได้มารวมตัวกันนั้นได้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในวงการแฟชั่น

ชื่อเสียงของพวกเธอทั้งสี่โด่งดังมากจนทำให้พวกเธอมาแทนที่แบรนด์ต่าง ๆ ที่พวกเธอเป็นแบบให้ ทำให้ชื่อของ Naomi, Cindy, Linda, และ Christy โดดเด่นพอ ๆ กับดีไซเนอร์ที่ออกแบบให้กับแบรนด์นั้น ๆ เลยทีเดียว จนถึงวันนี้ซูเปอร์โมเดลทั้งสี่ยังคงยืนอยู่แถวหน้าของวัฒนธรรมผ่านการเคลื่อนไหวทางสังคม

การอุทิศเพื่อสังคม และการดำเนินธุรกิจที่กล้าหาญ ในขณะที่วงการแฟชั่นเปลี่ยนคำนิยามของตัวเองอย่างต่อเนื่อง รวมถึงบทบาทที่ผู้หญิงมีในวงการ นี่คือสุดยอดเรื่องราวของบทบาทอันทรงพลังของผู้หญิงทั้งสี่คนที่ได้มาร่วมกันปูทางให้กับคนรุ่นหลัง

ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้ผลิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ Apple ซึ่งได้ทำสัญญาข้อตกลงกับทาง Imagine Documentaries อำนวยการผลิตโดย Sara Bernstein และ Justin Wilkes

“The Supermodels” จะมาสมทบกับภาพยนตร์สารคดีและซีรีส์สารคดีของ Apple ที่ได้รับรางวัลมากมายและกำลังขยายคอนเทนต์เพิ่มเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์สารคดี “Bruce Springsteen’s Letter to You” ที่จะฉายเร็ว ๆ นี้ ภาพยนตร์สารคดี “Billie Eilish: The World’s A Little Blurry” ที่กำกับโดยผู้กำกับมือรางวัล R.J. Cutler ภาพยนตร์สารคดีที่ชนะรางวัล Emmy ถึงห้ารางวัล “Beastie Boys Story” ภาพยนตร์สารคดี “Boys State” ที่ชนะรางวัลขวัญใจกรรมการจากเทศกาล Sundance ซีรีส์สารคดี “Home” เจ้าของรางวัล Emmy และ “Dads” ภาพยนตร์สารคดีสุดกินใจที่มาจาก Imagine Documentaries เช่นเดียวกัน ที่กำลังฉายอยู่บน Apple TV+ ขณะนี้

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึงบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ยเผยสถานะของ 5G กับอนาคตการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลของประเทศไทย
AIS เดินหน้านำ 5G ยกระดับภาคอุตสาหกรรม กู้เศรษฐกิจไทย
เทนเซ็นต์ ประเทศไทย ผุดแคมเปญ “Together We Can” สนับสนุนคนไทยและธุรกิจไทยเดินหน้าต่อไปด้วยกัน

Leave Your Reply

*