Apple TV+ เปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ “High Desert” นำแสดงและอำนวยการสร้างโดย Patricia Arquette เจ้าของรางวัล Academy กำกับและอำนวยการสร้างโดย Ben Stiller

Apple Studios เตรียมผลิตซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่ความยาวตอนละ 30 นาที  ผลงานร่วมสร้างสรรค์โดย Arquette, บริษัท Red Hour Films ของ Stiller และบริษัท 3 Arts Entertainment

วันนี้ Apple ประกาศสร้าง “High Desert” ซีรีส์แนวคอมเมดี้เรื่องใหม่ที่มีความยาวตอนละ 30 นาที ผลิตโดย Apple Studios นำแสดงโดย Patricia Arquette นักแสดงเจ้าของรางวัล Academy รางวัลลูกโลกทองคำ และรางวัล Emmy (“Boyhood,” “Escape at Dannemora,” “The Act”) ซึ่งจะร่วมเป็นผู้อำนวยการผลิตด้วย

Ben-Stiller-Headshot

โปรเจ็กต์นี้เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งของ Arquette และเจ้าของรางวัล DGA อย่าง Ben Stiller (“Escape at Dannemora”) ซึ่งนอกจาก Stiller จะกำกับตอนแรกของซีรีส์แล้ว เขายังอำนวยการผลิตร่วมกับ Nick Weinstock ผ่านบริษัทผลิตภาพยนตร์ Red Hour Films อีกด้วย โดยมี Molly Madden และ Tom Lassally เป็นผู้อำนวยการผลิตให้กับบริษัท 3 Arts Entertainment

 “High Desert” เป็นเรื่องราวของ Peggy (รับบทโดย Arquette) อดีตผู้เสพติดยา ผู้ตัดสินใจที่เริ่มต้นชีวิตใหม่หลังจากการจากไปของแม่อันเป็นที่รัก ซึ่งเธอและแม่อาศัยอยู่ด้วยกันใน Yucca Valley เมืองเล็ก ๆ ในแคลิฟอร์เนีย โดยเธอตัดสินใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองด้วยการผันตัวเป็นนักสืบเอกชน

 ซีรีส์เรื่องนี้สร้างสรรค์และเขียนบทโดย Nancy Fichman (“Nurse Jackie,” “Damages”), Katie Ford (“Miss Congeniality” films) และ Jennifer Hoppe (“Grace and Frankie,” “Nurse Jackie,” “Damages”) ซึ่งทั้งสามยังร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้างอีกด้วย

Patricia-Arquette-Headshot

 “High Desert” เป็นการร่วมงานกันครั้งที่สองของ Patricia Arquette และ Ben Stiller กับทาง Apple หลังจากผลงานซีรีส์ที่ชื่อว่า “Severance” เรื่องราวแนวระทึกขวัญในที่ทำงาน ซึ่งนำแสดงและอำนวยการผลิตโดย Arquette และ Adam Scott กำกับและอำนวยการผลิตโดย Stiller โดยก่อนหน้าไม่นานมานี้

ทั้ง Arquette และ Stiller เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จากผลงานร่วมกันล่าสุดในลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องดัง “Escape at Dannemora” ซึ่งทำให้ Stiller ได้ชนะรางวัล DGA และ Arquette ก็ได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ รางวัล SAG และรางวัล Critics’ Choice มาครอบครอง

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึงบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

ที่มา: Apple

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดข้อมูล “Samsung Galaxy Buds 2” อาจมีสีเหลืองให้ใช้งาน
เตรียมพบกับ realme 9i ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Snapdragon 680 ในวันที่ 11 มกราคมนี้
เตรียมพบกับ The Virtual Samsung Galaxy Event ใน MWC 2021 ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ 00.15 น.

Leave Your Reply

*