วันนี้ Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Monarch: Legacy of Monsters” ซีรีส์ความยาวสิบตอนที่จะฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน

นำแสดงโดย Kurt Russell, Wyatt Russell, Anna Sawai, Kiersey Clemons, Ren Watabe, Mari Yamamoto, Anders Holm, Joe Tippett and Elisa Lasowski สร้างจาก Monsterverse ของ Legendary และจะเปิดตัวด้วยสองตอนแรก และตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์จนถึง 12 มกราคม

หลังจากการต่อสู้อันดุเดือดของ Godzilla และเหล่า Titans ในเมืองซานฟรานซิสโก พร้อมกับความจริงที่ว่าเหล่าอสูรกายเหล่านี้มีตัวตนอยู่จริง “Monarch: Legacy of Monsters” จะเล่าเรื่องของสองพี่น้องที่ดำเนินตามเส้นทางของพ่อในการสืบค้นความเกี่ยวข้องของครอบครัวพวกเขากับองค์กรลับที่ชื่อ Monarch ซึ่งจะพาพวกเขาเข้าสู่โลกของสัตว์ประหลาดและโลกอันลึกลับกับนายทหาร Lee Shaw (รับบทโดย Kurt Russell และ Wyatt Russell) ทั้งในยุค 1950 และอีก 50 ปีให้หลังที่ Monarch ที่ต้องรับมือกับ Shaw ที่ล่วงรู้ความลับบางอย่างของพวกเขา มหากาพย์ของคนสามรุ่นที่เต็มไปด้วยความลับและเหตุการณ์สุดระทึกจะถูกเล่าขานให้พวกเราได้ชมกันเร็วๆ นี้

“Monarch: Legacy of Monsters” สร้างโดย Legendary Television และร่วมพัฒนากับอำนวยการผลิตโดย Chris Black และ Matt Fraction โดย Matt Shakman กำกับสองตอนแรก และรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกันกับ Joby Harold and Tory Tunnell จาก Safehouse Pictures Andy Goddard, Brad Van Arragon, และ Andrew Colville. Hiro Matsuoka และ Takemasa Arita ร่วมอำนวยการผลิตจาก Toho Co., Ltd. เจ้าของตัวละคร Godzilla โดย Toho ได้มอบลิขสิทธิให้กับ Legendary สำหรับ “Monarch: Legacy of Monsters” ซึ่งเป็นผลผลิตจากความสัมพันธ์อันต่อเนื่องของแฟรนไชส์ภาพยนตร์นี้

Monsterverse ของ Legendary Entertainment คือจักรวาลมหากาพย์ความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวที่เชื่อมต่อกัน ซึ่งนำพาเหล่าตัวละครชื่อดังมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน ชมการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของมวลมนุษยชาติในความจริงที่สัตว์ประหลาดเหล่านี้มีอยู่จริง เริ่มต้นด้วย Godzilla ในปี 2014 และ “Kong: Skull Islan” ในปี 2017,  “Godzilla: King of the Monsters” ในปี 2019 และ “Godzilla vs. Kong” ในปี 2021 โดย Monsterverse ได้ทำรายได้มากเกือบสองพันล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก และจะตามมาด้วยภาคต่ออย่าง “Godzilla x Kong: The New Empire” ที่ทุกคนรอคอย

ซีรีส์เรื่องนี้จะฉายบน Apple TV+ ทั่วโลก ซึ่งมีซีรีส์ดราม่าไซไฟร่วมชายคาอย่าง “Silo,” “Foundation” ที่สร้างจากนวนิยายชื่อดังของ Isaac Asimov และสร้างโดย David S. Goyer, “Invasion” ซีรีส์ดราม่าไซไฟของ Simon Kinberg ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award สองสมัย และ Emmy Award สองสมัย กับ David Weil

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว

นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ

โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากกว่า 1,567 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วมากกว่า 376 รางวัล ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Gloden Globe Awards, Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/tvpr/ และดูรายชื่อของอุปกรณ์ที่รองรับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AnTuTu เผยคะแนนประสิทธิภาพสุดแรงของ iPhone SE(2020) แซง iPhone XS Max
แรไอเทม! ปิดตำนาน Galaxy Note หลังรวมร่าง Galaxy S Ultra
Apple เปิดตัวสาย Apple Watch รุ่น Pride Edition ร่วมเฉลิมฉลองการเคลื่อนไหวของ LGBTQ+

Leave Your Reply

*