Apple Music ชวนแฟนเพลงมาติดตามก้าวสำคัญของ “ส้ม มารี” ศิลปินเสียงคุณภาพของวงการเพลงไทย

ซึ่งได้รับเชิญไปให้สัมภาษณ์พิเศษในรายการ “The Chart Show” ที่ดำเนินรายการโดย Brooke Reese ทางสถานีวิทยุ Apple Music 1 ในวันอังคารที่ 22 กันยายน 2563 เวลาบ่ายโมงตรงตามเวลาในประเทศไทย 

โดยส้ม มารี จะมาพูดถึงการเดบิวต์ซิงเกิลล่าสุด “Bubble” ที่เป็นผลงานเพลงสากลเพลงแรกของเธอ และเพลงนี้จะถูกนำมาเปิดในรายการให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ฟังกันอีกด้วย

Apple Music

ส้ม มารี ถือเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ประเดิมผลงานบนสถานี Apple Music 1 หลังจากที่สถานีได้เปลี่ยนชื่อจาก Beats 1 ก่อนหน้านี้ และนี่คือก้าวสำคัญของศิลปินสาวเสียงเพราะตาโตคนนี้ที่จะได้เป็นตัวแทนศิลปินไทยในการนำผลงานคุณภาพออกสู่สากล 

Apple Music 1 เป็นสถานีวิทยุบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลง Apple Music ที่ให้บริการสำหรับแฟนเพลงใน 165 ประเทศทั่วโลก เป็นสถานีวิทยุชื่อดังและมีผู้ฟังมากที่สุดในโลก Apple Music 1 ดำเนินรายการโดยนักจัดรายการเพลงและศิลปินชื่อดังระดับโลก

รวมทั้งยังมีบทสัมภาษณ์ศิลปินแบบเจาะลึกและการเปิดตัวใหม่ ๆ ที่เอ็กซ์คลูซีฟกว่าใคร โดยรายการ “The Chart Show” ที่ส้ม มารีได้รับเชิญไปให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เป็นหนึ่งในรายการที่ดังที่สุดบนสถานี Apple Music 1 ซึ่งเป็นสถานีวิทยุเรือธงของ Apple Music

ติดตามฟังรายการ “The Chart Show” ได้ที่ apple.co/Chart

ฟังเพลง “Bubble” แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครได้ที่ apple.co/bubble

Apple Music คือบริการสตรีมเพลงแบบไม่มีโฆษณาที่ช่วยให้คุณฟังเพลงจากคลังเพลงกว่า 60 ล้านเพลง และสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ส่วนตัวได้ ในฐานะผู้สมัครใช้บริการ คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกเมื่อ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้รับคำแนะนำที่ปรับให้เข้ากับตัวคุณ ดูเพลงที่เพื่อนๆ ของคุณกำลังฟัง ดูเนื้อหาวิดีโอพิเศษ และอื่นๆ ใหม่ล่าสุด วันนี้คุณสามารถสมัครสมาชิกผ่านทาง  music.apple.com ได้แล้ว ทดลองใช้บริการ Apple Music ได้ฟรี 3 เดือน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apple.com/th/music/

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
TikTok เดินหน้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ผ่านกิจกรรม “How Short VDO Disrupted The World?”
ทรูมูฟ เอช เปิดจองสมาร์ทโฟน “OPPO F11 Pro” พร้อมโปรสุดคุ้มลดค่าเครื่องสูงสุด 6,500 บาท
“แคนนอน” จัดแข่งขันฝีมือตัวแทนบริการซ่อมพรินเตอร์ครั้งแรกแบบจัดเต็ม

Leave Your Reply

*