HUAWEI เปิดตัว Watch Fit สมาร์ทแบนด์หน้าจอสี AMOLED ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่ 1.64 นิ้ว ความละเอียด 456 x 280 พิกเซล ซึ่งใช้เป็นกระจกขอบโค้งแบบ 2.5D มีพื้นที่ใช้งานบนจอมากถึง 70%

โดยตัวเรือนมีปุ่มด้านข้างเพียงปุ่มเดียว มาพร้อม 3 สี ให้เลือก Black, Silver, Rose Gold จับคู่กับสายซิลิโคนสี Sakura Pink, Graphite Black และMint Green ซึ่งคุณสมบัติต่างๆ ก็มีมาให้ครบ ทั้งเซ็นเซอร์ GPS ในตัว หรือจะเป็นเซ็นเซอร์ SpO2 วัดออกซิเจนในเลือด ทั้งยังมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ Watch Fit ยังสามารถวัดการนอนหลับ รอบการมีประจำเดือน แบบฝึกหัดคลายเครียด และแสดงการแจ้งเตือนทั้งหมดจากสมาร์ทโฟน โดยแบตเตอรี่ยังอึด ใช้งงานได้นานถึง 10 วัน หรือใช้งานหนักก็อยู่ได้ถึง 7 วัน แต่ถ้าใครใช้ GPS ก็จะใช้งานต่อเนื่องได้ 12 ชั่วโมง

อีกฟังก์ชั่นที่น่าสนใจคือมีเทรนเนอร์ส่วนตัว มีการออกกำลังกายแบบเคลื่อนไหวได้ 12 แบบให้เลือกปฎิบัติตาม และยังมีโหมดการออกกำลังกายที่แม่นยำและเรียลไทม์สำหรับ 11 โหมดกีฬา เช่น การวิ่ง ว่ายน้ำ และขี่จักรยาน รวมถึงโหมดออกกำลังกายแบบกำหนดเอง 85 โหมด ให้คุณได้ผ่อนคลายและเป้นอิสระในการออกกำลังกาย

ด้านของแบตเตอรี่ Huawei เคลมว่าถ้าใช้งานเบาๆ สามารถอยู่ได้ 10 วัน ถ้ามีการใช้งานหนัก 7 วัน ต่อเชื่อมกับ GPS ได้นานมากที่สุด 12 ชั่วโมง

ส่วนสีสันมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีได้แก่ Graphite Black, Sakura Pink, และ Mint Green และอาจจะมีสีพิเศษ Cantaloupe Orange เริ่มเปิดราคาประมาณ 3 กันยายน ตามข้อมูล ส่วนราคานั้นจะเป็นอย่างไร เข้าขายในเมืองไทยหรือไม่ รอติดตามกันต่อไป

สเปค Huawei Watch Fit

  • จอ AMOLED กว้าง 1.64”
  • RAM 4GB
  • เชื่อมต่อ 2.4 GHz, BT 5.0, BLE
  • กันน้ำ 5 ATM
  • ขนาด 46 × 30 × 10.7 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก 21 กรัม
  • สีตัวเรือน Black, Silver, Rose Gold
  • สีของสาย Sakura Pink,Graphite Black, Mint Green

ขอบคุณที่า: Talktrendy.net, onsumer.huawei.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple เปิดตัว “HomePod mini” สีสันใหม่สวยสะดุดตาในราคาสะบายกระเป๋า
Sony เปิดตัว SRS-XB32 ลำโพงไร้สายเสียงดีเบสหนัก ดีไซน์เรียบง่ายแต่หรูหรา
Xiaomi เปิดตัว Mi Electric Scooter Essential สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าในราคา 15,999 บาท

Leave Your Reply

*