ทำความรู้จัก MoodUP นิยามใหม่ให้กับอิสระการตกแต่งบ้าน’ เปิดตัวนวัตกรรมทีวี OLED พร้อมระบบรับส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงไร้สายแบบเรียลไทม์ พร้อมแต่งแต้มไลฟ์สไตล์ของคุณให้มีสีสันยิ่งขึ้น กับห้องครัวที่ตกแต่งด้วยสีประจำปี พ.ศ. 2566 จากแพนโทน

งาน CES 2023 แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (แอลจี) เปิดตัวนวัตกรรมทีวี SIGNATURE OLED M (Model M3) ขนาด 97 นิ้ว ทีวีสำหรับผู้บริโภคเครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Zero Connect โซลูชันรับส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงไร้สายแบบเรียลไทม์ที่สามารถรองรับการส่งสัญญาณภาพความละเอียดระดับ 4K 120Hz ช่วยมอบคุณภาพของภาพและเสียงที่เหนือกว่า พร้อมเพิ่มความสะดวกในการติดตั้งและเชื่อมต่อมากขึ้น

ทีวี SIGNATURE OLED M (Model M3) ขนาด 97 นิ้ว

นอกจากนี้ แอลจียังมอบไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันยิ่งขึ้นภายในห้องครัว ด้วยการนำเสนอเฉดสีใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับนวัตกรรมตู้เย็นสุดล้ำที่มาพร้อมเทคโนโลยี MoodUP™ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน โดยแอลจีได้ร่วมมือกับสถาบันสีแพนโทน (Pantone Color Institute) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในการนำสี Viva Magenta ที่ถูกคัดเลือกให้เป็นสีประจำปี พ.ศ. 2566 มาเป็นตัวเลือกเฉดสีใหม่ล่าสุดให้กับตู้เย็นสุดล้ำที่สามารถเปลี่ยนสีได้จากแอลจี

โดยปกติแล้ว ทีวีรุ่นทั่วไปมักจะมีช่องสำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกทั้งหมดอยู่บริเวณด้านหลังหรือด้านข้างของตัวทีวี แต่ทีวีรุ่น M3 ล่าสุดจากแอลจีมาพร้อมกับกล่อง Zero Connect ที่สามารถส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงสู่จอทีวีสำหรับคอภาพยนตร์ขนาด 97 นิ้วเครื่องนี้ได้แบบไร้สาย และจากการที่กล่อง Zero Connect สามารถติดตั้งห่างจากตัวทีวีได้ ทำให้บรรยากาศในการรับชมความบันเทิงภายในบ้านเป็นระเบียบเรียบร้อยยิ่งขึ้น เนื่องจากไร้สายรบกวนสายตา และมอบอิสระในการจัดการพื้นที่ภายในบ้านให้กับผู้ใช้มากขึ้น

โดยกล่อง Zero Connect มาพร้อมกับช่องสำหรับเสียบอุปกรณ์ที่หลากหลาย เพื่อใช้สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ HDMI ที่เป็นที่นิยมต่าง ๆ เช่น กล่องรับสัญญาณเคเบิลหรือดาวเทียม เกมคอนโซล และนอกจากนี้ ยังสามารถใช้เชื่อมต่อกับลำโพงซาวด์บาร์รุ่นที่รองรับแบบไร้สายได้ เพื่อมอบเสียงที่ก้องกังวานและทรงพลัง พร้อมความสะดวกในการเชื่อมต่อแบบไร้สายเพิ่มเติม

lgoledwithzeroconnect(4)
ทีวี SIGNATURE OLED M (Model M3) ขนาด 97 นิ้ว

โซลูชันแบบไร้สายของแอลจีถูกพัฒนาต่อยอดมาจากเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อนำเสนอระบบรับส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงสู่หน้าจอ OLED ที่สร้างความดำสนิทและสีสันสมจริงของทีวีแอลจี M3 ทำให้ผู้ใช้สามารถรับชมเนื้อหาที่มีความละเอียดระดับ 4K 120Hz พร้อมระบบเสียงที่คมชัดโดยปราศจากการรบกวนหรือคุณภาพที่ลดลง เพื่อให้แน่ใจว่าการส่งข้อมูลจากกล่อง Zero Connect สู่ทีวีแอลจีจะสามารถดำเนินไปได้อย่างไร้รอยต่อ แอลจีจึงได้พัฒนาอัลกอริทึมที่ช่วยกำหนดเส้นทางการส่งสัญญาณที่เหมาะสมที่สุดขึ้น

นอกจากนี้ อัลกอริทึมดังกล่าวยังช่วยลดข้อผิดพลาดหรือสิ่งรบกวนจากการตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมได้ในทันที เช่น เมื่อคนหรือสัตว์เลี้ยงกำลังเดินอยู่ในห้อง อัลกอริทึมจะเปลี่ยนเส้นทางการส่งสัญญาณให้เหมาะสมตามการเคลื่อนไหวดังกล่าวได้ นอกจากนี้ เพื่อการส่งสัญญาณในระดับความแรงสูงสุด เสาอากาศของกล่องรับสัญญาณดังกล่าวยังสามารถถูกปรับด้วยการหมุนหรือเอียงเสาให้ตรงกับจุดติดตั้งทีวีได้อย่างง่ายดาย และเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด กล่อง Zero Connect ยังสามารถรองรับเทคโนโลยีการจดจำเสียง ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้จะสามารถเปิดปิดและควบคุมทีวีแอลจี M3 และอุปกรณ์เชื่อมต่อต่าง ๆ ผ่านคำสั่งเสียงได้อย่างง่ายดาย

แม้ว่าทีวีแอลจีรุ่น M3 จะมาพร้อมหน้าจอที่มีขนาดใหญ่พิเศษ แต่ก็ยังสามารถกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในบ้านได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์สำหรับการติดตั้งแบบติดผนัง (One Wall Design) โดยทีวีแอลจีรุ่น M3 และขาแขวนทีวีในตัวจะถูกติดตั้งแบบชิดติดผนังโดยไม่มีช่องว่าง จึงช่วยมอบสุนทรียภาพที่สวยงาม ทันสมัย เปรียบเสมือนการแสดงภาพศิลปะในอาร์ตแกลอรี่ที่สามารถนำเสนอคุณภาพของภาพได้อย่างโดดเด่น จากการสร้างความดำสนิทและสีสันสมจริง นอกจากนี้ ทีวี 4K OLED แบบไร้สายของแอลจี ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีที่ ล้ำสมัยและการออกแบบที่น่าทึ่ง ยังได้รับรางวัลด้านนวัตกรรมถึง 2 หมวดหมู่ภายใน งาน CES 2023 อีกด้วย

lgrefrigeratorwithmoodup(
ตู้เย็นแอลจีที่มาพร้อมกับเทคโนโล

ภายในงาน CES 2023 ตู้เย็นแอลจีที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี MoodUP™ ยังมาพร้อมตัวเลือกสีสันที่สดใสและน่าตื่นเต้นมากมาย ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถตกแต่งห้องครัวให้มีชีวิตชีวาได้อย่างง่ายดายผ่านการสั่งงานบนแอปพลิเคชัน LG ThinQTM ได้ทุกเวลาที่ต้องการเปลี่ยนสีของตู้เย็นให้เข้ากับอารมณ์ความรู้สึกในช่วงเวลานั้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและไม่ต้องเผชิญกับความยุ่งยากในการนำวัสดุตกแต่งมาเปลี่ยนใหม่ด้วยตนเอง

การเพิ่มตัวเลือกสี Viva Magenta สีแดงเข้มที่สะท้อนถึงความกล้าหาญและไร้ซึ่งความกลัว นอกจากจะช่วยสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับพื้นที่ส่วนตัวของผู้ใช้แต่ละคน โดยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับบรรยากาศภายในบ้านด้วยสีสันที่สดใสแล้ว ยังทำให้ในปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถเลือกเฉดสีที่ทันสมัยสำหรับบานประตูตู้เย็นด้านบนได้ทั้งหมด 23 สี โดยผู้ใช้ตู้เย็นแอลจีรุ่น French Door แบบ 4 ประตู สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เฉดสีได้อย่างอิสระจนกว่าจะพึงพอใจ จากตัวเลือกในการจับคู่สีตามใจชอบที่สามารถจับคู่กันได้กว่า 190,000 รูปแบบ

lgrefrigeratorwithmoodup(_1
ตู้เย็นแอลจีที่มาพร้อมกับเทคโนโล

สำหรับผู้ที่ชอบตกแต่งห้องครัวในแบบที่เรียบง่ายก็สามารถปรับเฉดสีบานประตูตู้เย็นแอลจีที่มาพร้อมแผงไฟ LED ด้วยเทคโนโลยี MoodUP™ ได้เช่นเดียวกัน โดยเลือกใช้การจับคู่สีที่มีเสน่ห์ด้วยสี Lux Gray และ Lux White ซึ่งเป็นเฉดสีที่ให้ความรู้สึกสงบ สบายตา พร้อมสะท้อนความหรูหราล้ำลึกแบบเหนือกาลเวลา อีกทั้งยังสามารถผสมผสานเข้ากับการตกแต่งบ้านทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว และยังช่วยเน้นความโดดเด่นให้กับการตกแต่งภายในที่ใช้หินสีต่าง ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติและมีชั้นเชิง

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Amazfit เปิดตัว TRex Pro สมาร์ทวอทช์ สำหรับทุกไลฟ์สไตล์กีฬากลางแจ้ง แบตยาวนานถึง 18 วัน
อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังทรูไวร์เลสจากอเมริกา “JLab GO AIR POP”
ไงละ “เครื่อง Xbox One” ธีม Cyberpunk 2077 สวยไหมต้องถามใจดู

Leave Your Reply

*