นอกจาก Fitbit จะเปิดตัวพระเอกของงานอย่าง Fitbit Sense อย่างเป็นทางการแล้ว ในงานทาง Fitbit ยังได้เปิดตัว Fitbit Versa 3 จากตระกูลสมาร์ทวอทช์ยอดนิยมอีกด้วย

Fitbit Versa 3

Fitbit Versa 3 รุ่นใหม่มาพร้อมฟีเจอร์ด้านสุขภาพ การออกกำลังกายและความสะดวกสบายในการใช้งาน ระบบ GPS บนเครื่อง แผนผังความเข้มข้นในการออกกำลังกาย และเทคโนโลยี PurePulse 2.0 รวมถึง Active Zone Minutes ที่จะให้คุณสามารถทำตามเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณได้อย่างง่ายดายเสียยิ่งกว่าการวัดก้าวในแต่ละวัน

Fitbit Versa 3

นอกจากนี้ Fitbit Versa 3 ยังมาพร้อมลำโพงและไมโครโฟนในตัวสำหรับการรับส่งข้อความและการรับโทรศัพท์ หรือแม้แต่การส่งสายไปที่วอยซ์เมลและปรับระดับเสียงได้จากข้อมือ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานคำสั่งเสียงจาก Google Assistant และ Amazon Alexa Built-in ที่มีมาในเครื่อง

Fitbit Versa 3

ตั้งเตือนการออกกำลังกาย การทำสมาธิ หรือเวลานอน รวมไปถึงเช็กสภาพอากาศ การเพิ่มตารางช็อปปิ้งหรือการล้างมือ หรือแม้แต่ควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะภายในบ้านได้จากการออกคำสั่งตรงจากนาฬิกา นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ Fitbit Pay™ เพื่อการใช้จ่ายที่ปลอดภัยและหลีกเลี่ยงการสัมผัส และยังสามารถเข้าถึงแอปและหน้าปัดกว่าอีก 1,000 รายการ

Fitbit Versa 3

คุณยังสามารถเลือกฟังเพลงจากพันธมิตรทางดนตรีอย่าง Deezer, Pandora และ Spotify เพื่อความสนุกสนานในการออกกำลังกาย การออกแบบมีความทันสมัยคล้ายคลึงกับ Fitbit Sense เพื่อความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้งาน

Fitbit Versa 3

พร้อมเปิดแท่นชาร์จแบบระบบแม็กเนติกที่สามารถใช้ร่วมกันได้ระหว่าง Fitbit Versa 3 และ Fitbit Sense เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 6 วัน และหากแบตเตอรี่เริ่มอ่อน คุณสามารถชาร์จแบบเร่งด่วนเพียง 12 นาที เพื่อเพิ่มระยะเวลาการใช้งานอีกหนึ่งวัน คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fitbit Versa 3 ได้ ที่นี่

www.gsmarena.com
www.gsmarena.com
www.gsmarena.com
www.gsmarena.com
ราคาและการวางจำหน่าย

Fitbit Versa 3 จำหน่ายในราคา 9,190 บาท พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสำหรับ Fitbit Sense และ Fitbit Versa 3 หลายรูปแบบรวมถึงสายถักจากไนลอนรีไซเคิล (REPREVE®)

นอกจากนี้ยังมีสายแบบถักสานจาก Pendleton® และ Victor Glemaud สำหรับสายถักเชฟรอน โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,190 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Redmi Watch 3 Active” สมาร์ทวอทช์ จอใหญ่ ราคาประหยัด
แคนนอน เปิดตัวเลนส์ RF 2 รุ่นเด็ดรับต้นปี เอาใจสายถ่ายพอร์เทรต จนถึงซูมขั้นเทพ
เปิดตัว HUAWEI MatePad Pro แท็บเล็ตรุ่นโปร ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ในทุกสถานการณ์

Leave Your Reply

*