หูฟังเกมไร้สาย Cloud Flight S มาพร้อมคุณสมบัติการชาร์จแบบไร้สาย Qi-certified มอบความสบายสไตล์ Hyper X และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง

HyperX แผนกเกมส่วนหนึ่งของบริษัท Kingston Technology ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมไร้สาย HyperX Cloud Flight™ S ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้วเวลานี้

หูฟังไร้สายสำหรับเกมรุ่นใหม่นี้พร้อมมอบความรู้สึกอิสระให้กับผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ รองรับการชาร์จแบบไร้สาย1 Qi-certified และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง2 ใช้การเชื่อมต่อแบบไร้สายที่ช่องสัญญาณ 2.4 GHz

นอกจากนี้ Cloud Flight S ยังสามารถมอบประสบการณ์เสียงในเกมที่ยอดเยี่ยมด้วยการจำลองเสียงรอบทิศทาง 7.1 ของ HyperX ซึ่งสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ3 และไดรเวอร์แบบไดนามิกขนาด 50 มม. ที่มาพร้อมกับเสียงระดับสูง กลาง และต่ำที่ละเอียดชัดเจน

ด้วยการออกแบบครอบหูฟังแบบปิดที่สามารถหมุนได้ 90 องศาของ Cloud Flight S ประกอบกับตัวเลื่อนโลหะแบบปรับได้บริเวณครอบหูฟัง และหนังสังเคราะห์ที่ยืดหยุ่น และเมมโมรีโฟมที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง HyperX จึงช่วยเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างใช้งาน

นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานหูฟังร่วมกับทั้ง PC PS4™ และ PS4™ Pro โดยส่วนของไมโครโฟนนั้นสามารถถอดออกได้ พร้อมด้วยสัญญาณเตือนการปิดเสียงไมโครโฟนแบบ LED และระบบควบคุมไมโครโฟนในตัว อันมีจุดเด่นคือ เป็นตัวควบคุมจากบนครอบหูฟัง เพื่อใช้ในการปรับระดับเสียงของเกมและเสียงสนทนา ซึ่งสามารถปรับได้ตามความต้องการผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY

“เนื่องจากตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงเกมแบบไร้สายยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรารู้สึกยินดีที่ได้จำหน่ายหูฟังเกมมิ่งชุดแรกที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายระบบ Qi” HyperX กล่าว “Cloud Flight S เป็นหูฟังไร้สายที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเสียงคุณภาพสูง ตลอดจนความเป็นอิสระและให้ความยืดหยุ่นในการเล่นเกมแบบไร้สาย”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ HyperX ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย Qi-certified พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม 2 ตัว คือ เมาส์เล่นเกมแบบไร้สาย Pulsefire Dart ที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 50 ชั่วโมง4 ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียวและอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย ChargePlay Base ระบบ Qi ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์พร้อมกันสูงสุดสองเครื่อง

โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้พร้อมที่จะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการชาร์จแบบไร้สายสู่โลกของเกม และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานอุปกรณ์แบบไร้สายขึ้นไปอีกระดับ

การวางจำหน่าย

HyperX Cloud Flight มีวางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท ซึ่งเป็นราคาขายปลีกแนะนำของผู้ผลิตผ่านทางเครือข่ายของร้านค้าปลีกและร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HyperX Cloud Flight S และการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลก ท่านสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหน้าเพจผลิตภัณฑ์ HyperX Cloud Flight S

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
LG เปิดตัว LG Round Cassette โดดเด่นด้วยดีไซน์พรีเมียม พร้อมการกระจายลมรอบทิศทาง
เปิดตัวหูฟังทรูไวร์เลส Beoplay E8 เจนเนอเรชั่นที่ 3 ยิ่งกะทัดรัด ยิ่งทรงพลัง
โซนี่ไทยเปิดราคา Sony a7IV เริ่มต้น 82,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษช่วง Pre-order

Leave Your Reply

*