ในที่สุด Apple ก็ประกาศจัดงาน WWDC 2020 หรือ Worldwide Developers Conference 2020 ประจำปีในเดือนมิถุนายน งาน WWDC 2020 ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 31 เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ Apple ได้ร่อนหมายเชิญสื่อเพื่อร่วมงานคีย์โน้ตอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งงานจะมีกำหนดการเริ่มต้นวันแรกในวันที่ 22 มิถุนายน เวลา 10 โมงเช้าตามเวลาในสหรัฐอเมริกา

โดยรูปแบบการจัดงานในครั้งนนี้ทาง Apple จะจัดงานในรูปแบบของ Virtual Conference จากสถานการณ์ COVID-19 ดังนั้นงานจะไม่มีคนนอกเข้าร่วม สำหรับใครที่สนใจ สามารถรับชมได้ฟรีทั่วโลกครับ

“ด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมดที่เรากำลังพัฒนาอยู่ งาน WWDC 2020 จะต้องใหญ่มากแน่ๆ” Craig Federighi รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมซอฟต์แวร์ของ Apple กล่าว “ผมหวังว่านักพัฒนาของเราจะได้ทดลองโค้ดใหม่ๆ และโต้ตอบในรูปแบบใหม่กับวิศวกรของ Apple ผู้สรรค์สร้างเทคโนโลยีและเฟรมเวิร์กที่จะเป็นตัวกำหนดอนาคตของทุกแพลตฟอร์มของ Apple”

ที่มา: 9to5mac.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ประกาศงานวิจัยด้านสุขภาพที่ปฏิวัติวงการ 3 ชิ้น
ซัมซุงอัพเดต Galaxy Wearable ให้กับ Galaxy Buds และ Buds+ จะเพิ่ม Widget สำหรับควบคุมที่หน้าหลัก
Samsung แถลงข่าว “Galaxy Unpacked Part 2” วันที่ 20 ตุลาคม 2021

Leave Your Reply

*