หลังจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของสมาร์ทโฟนเรือธงในตระกูล Mi 9 เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ได้วางแผนเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi 9T Pro ที่ประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ โดย Mi 9T Pro จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความเร็วและแรงที่สุดของสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องเทคโนโลยีและคอเกมด้วยราคาไม่ถึง 15,000 บาทเท่านั้น

Xiaomi Mi 9T Pro  มีทุกอย่างที่ผู้ชื่นชอบเรื่องเทคโนโลยีและคอเกมมองหา ด้วยความเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธง มาพร้อมการทำงานเต็มประสิทธิภาพด้วยขุมพลังของ Qualcomm Snapdragon™ 855 ควบคู่ไปกับหน้าจอ AMOLED ที่ไร้รอยบากอย่างแท้จริง 

Xiaomi Mi 9T Pro

และแน่นอนว่าคอเกมจะหลงใหลในฟีเจอร์ใหม่อย่าง Game Turbo 2.0 ที่เพิ่มประสิทธิภาพให้ Mi 9T Pro ในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการตอบสนองของระบบสัมผัส หน้าจอแสดงผล คุณภาพเสียง การเชื่อมต่อ และการคุยโทรศัพท์ระหว่างเล่นเกม

Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro

พร้อมสัมผัสกับเทคโนโลยีระบายความร้อน 8-layer graphite cooling ที่ระบายความร้อนออกจากตัวเครื่องในระหว่างการใช้งานนาน ๆ เพื่อประสิทธิภาพยอดเยี่ยมถึงขีดสุด

Xiaomi Mi 9T Pro

Xiaomi Mi 9T Pro

ติดตามข้อมูลข่าวสารของสุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกม Mi 9T Pro เร็วๆ นี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
สรุปคุณสมบัติใหม่หลังแอปเปิลปล่อยอัปเดต “iOS 15.1” และ “iPadOS 15.1”
Tinder “ส่งท้ายความเหงา ต้อนรับความรัก” ด้วย “ฮอลิเดท” เทรนด์การเดทรูปแบบใหม่
Apple ประกาศจัดงาน “California Streaming” วันที่ 14 กันยายนนี้ เปิดตัว iPhone 13 รุ่นใหม่

Leave Your Reply

*