ข่าวลือยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการมาถึงของซีรีย์เรือธงใหม่ล่าสุดของ Samsung ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy S22 และการรั่วไหลออกมาอีกครั้ง

ล่าสุดมาจากเว็บไซต์ดังจากประเทศเนเธอร์แลนด์ Galaxy Club ซึ่งอ้างรายงานว่า Galaxy S22 Ultra รุ่นท็อปในซีรีส์จะมีสีเขียวด้วย

Galaxy Z Fold 3 ยังมาพร้อมกับตัวเลือกสีเขียวเข้ม อย่างไรก็ตาม สำหรับ Galaxy S22 Ultra นั้น Galaxy Club อ้างว่าไม่สามารถปฏิเสธหรือยืนยันได้ว่าจะมีเฉดสีเข้มแบบเดียวกับที่เรามีอยู่แล้วในรุ่นก่อนหน้า

การเรนเดอร์ด้านล่างสร้างโดย Let’s Go Digital ทันทีที่มีข้อมูลใหม่รั่วไหล แม้ว่าเราจะยังไม่มีแนวคิดว่าจริงๆ แล้วเราคาดหวังสีเขียวระดับใด

โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสีใหม่ของ Galaxy S22 อย่างน้อยสามสี ได้แก่ สีดำ สีขาว และสีแดง หลุดออกมาให้เห็นกันไปแล้ว

แน่นอน Samsung ยังไม่ได้ยืนยันข่าวลือเกี่ยวกับตัวเลือกสีเขียวสำหรับ S22 Ultra และ Galaxy Club ยังไม่ได้อธิบายอย่างละเอียดว่าพวกเขาได้รับข้อมูลวงในจากที่ใด ไม่มีอะไรจะแน่นอนได้จนกว่าจะมีการประกาศเปิดตัวเรือธงซีรีส์ใหม่ล่าสุดของ Galaxy อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ เว้นแต่จะเกิดความล่าช้าอย่างไม่คาดคิด

สำหรับสีของ Galaxy S22 และ S22 Plus จะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีโรสโกลด์ และสีเขียว

ขอบคุณที่มา : nl.letsgodigital.org, www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Tencent Cloud เสริมแกร่งภาคการศึกษาเพื่อปรับตัวสู่ Smart Education
Infinix เตรียมปล่อย ZERO 5G มือถือ 5G รุ่นแรกของค่าย พร้อมขาย 23 มีนาคม นี้
Samsung ยืนยัน Galaxy Note20 และ Galaxy Fold2 เปิดตัวปีนี้แน่

Leave Your Reply

*