OPPO แบรนด์ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลก ประกาศกำหนดการอัปเดต ColorOS 7 official version บน Android 10 ที่เริ่มให้อัปเดตตั้งแต่เดือนเมษายนในบางรุ่น

ในครั้งนี้ OPPO จึงประกาศการอัปเดตในสมาร์ทโฟน OPPO อีกกว่า 20 รุ่น ทั้ง OPPO Reno Series, OPPO Find Series, OPPO K Series และ OPPO A Series โดยแต่ละซีรีส์จะได้รับการอัปเดตตามกำหนดการ

โดย ColorOS 7 ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้ OPPO ทั่วโลก ตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2562 ด้วยความไหลลื่นและเพลิดเพลินในการใช้งาน บน Android 10 พร้อมดีไซน์ใหม่ ประสิทธิภาพที่เร็วและไหลลื่นมากขึ้น รวมถึงพัฒนาการป้องกันข้อมูลส่วนตัว และฟีเจอร์ใหม่มากมาย เช่น Soloop, focus mode และ การบันทึกหน้าจอด้วยการใช้สามนิ้ว

โดยทีม ColorOS ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดและให้ความสำคัญกับความคิดเห็นของผู้ใช้อย่างจริงจัง ซึ่งก่อนที่จะมีการเผยแพร่ Official Version นี้ ก็ได้มีการประเมินข้อบกพร่องและข้อเสนอแนะจากผู้ร่วมทดสอบกว่า 92,000 คน ทั่วโลกและได้มีการแก้ไขปรับปรุงหลายพันครั้งจากเวอร์ชั่นทดลองอีกด้วย

ColorOS มีผู้ใช้มากกว่า 350 ล้านคนใน 140 ประเทศ และรองรับมากกว่า 80 ภาษา โดยศูนย์วิจัยและพัฒนาของ OPPO India ในเมืองไฮเดอราบาด ที่มีสมาชิกมากกว่า 250 คน เป็นศูนย์ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาและเปิดตัว ColorOS 7 ด้วยการประเมินความคิดเห็นของผู้ใช้ ColorOS 7 trial version เพื่อรวบรวมฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ต้องการก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

กำหนดการอัปเดต

ColorOS 7 official version พร้อมเปิดให้อัปเดตใน OPPO Find X, OPPO Find X Automobili Lamborghini Edition, OPPO Reno 10x Zoom, OPPO Reno, OPPO Reno 2, OPPO Reno2 F, OPPO R17 Pro, OPPO F11 Pro, OPPO F11 และ OPPO K3 โดยการอัปเดต ColorOS 7 เวอร์ชันที่พร้อมใช้งานอย่างเป็นทางการกำลังจะเปิดให้อัปเดตในสมาร์ทโฟนรุ่นดังต่อไปนี้

ช่วงที่ 1: อัปเดตในเดือน มิถุนายน
  1. OPPO F9
  2. OPPO F7
  3. OPPO F7 128GB
  4. OPPO A5 2020
  5. OPPO A9 2020
ช่วงที่ 2: อัปเดตในเดือน กรกฎาคม
  1. OPPO A91
  2. OPPO R15 Pro

ข่าวประชาสัมพันธ์

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หัวเว่ย เผยโฉมแบรนด์ใหม่ ‘HUAWEI eKit’ ผนึกพาร์ทเนอร์เพิ่มช่องทางรุกตลาดเอสเอ็มอีไทย
AIS 5G ยืนยันความพร้อม สนับสนุนภารกิจสร้างภูมิคุ้มกันคนไทย ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ
เผยนวัตกรรมที่ทำให้ “สมาร์ทโฟน” ได้ติดยศเป็น “เรือธง”ต้องมาพร้อมอะไร?

Leave Your Reply

*