ดูเหมือนว่าข่าวความเคลื่อนไหวของ iPhone 12 ในวันนี้จะไม่ค่อยถูกใจหลายๆ คนมากนัก เพราะล่าสุดมีรายงานใหม่จาก Cowen ซึ่งเป็นธนาคารด้านการลงทุนระบุว่า iPhone 12 Series จะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายนแทน

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยรายงานจาก Cowen หน่วยงานวิเคราะห์การลงทนเปิดเผยว่า Apple อาจจะขยับการเปิดตัว iPhone 12 Series รุ่นใหม่ออกเป็น 2 เดือน จากเดิมนั้นจะเปิดในเดือน กันยายน แต่ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยว่าจะเลื่อนไปอีก 1 เดือน

iPhone 12 Series

เหตุผลที่เกิดการเลื่อนเพราะเรื่องของการขึ้นสายพานการผลิตที่ล่าช้าทำให้การเปิดตัวและเวอร์ชั่น Mass Production จะต้องขยับออก ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนก็คงเข้าใจกันดี เพราะ COVID-19 เป็นส่วนหนึ่ง 

iPhone 12 Series

ซึ่งมีการรายงานว่า การผลิตจริงจะเข้าในช่วงไตรมาส 2 ของปี 2020 นี้แทน โดยคาดว่าจะมีทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน สำหรับ iPhone 12 จะได้หน้าจอแบบ OLED ทั้งหมด แต่ไล่ขนาดหน้าจอ 5.4, 6.1 ถึง 2 รุ่น และ 6.7 นิ้ว คาดว่ากล้องหลังได้เท่าเดิม แต่เพิ่มเติมคือ LiDAR สำหรับรุ่นโปร และจะรองรับ 5G ทุกรุ่น

iPhone 12 Series
iPhone 12 Series

นอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับขุมพลังตัวล่าสุดอย่าง TSMC ผลิตในขนาด 5 นาโนเมตร และพร้อมกับ RAM เริ่มต้น 4GB สำหรับขนาด 5.4 และ 6.1 และรุ่นสูงขนาด 6.1 และ 6.7 จะได้ RAM ขนาด 6GB ความจำขนาดเริ่มต้น 128GB และใหญ่สุดขนาด 512GB ถือว่าเยอะกว่าเดิมในส่วนของตัวเริ่มต้นครับ 

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ผู้ใช้งาน “iPhone” บางรายพบปัญหามือถือ ปิดเครื่องเองในเวลากลางคืน
เปิดตัว POCO F2 Pro พร้อมจำหน่ายเริ่มต้นที่ราคา 17,999 บาท
เปิดตัว “HUAWEI Y9 2019” มือถือน้องเล็กราคา 6,990 บาท

Leave Your Reply

*