วันนี้ Apple และเมเจอร์ลีกเบสบอล (MLB) ประกาศฉาย “Friday Night Baseball” ซึ่งเป็นดับเบิลเฮดเดอร์ประจำสัปดาห์ และมาพร้อมรายการถ่ายทอดสดก่อนและหลังการแข่งขัน โดยจะเปิดให้แฟนๆ ใน 8 ประเทศได้รับชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟบน Apple TV+ เมื่อฤดูแข่งขันปกติเริ่มต้นขึ้น

f1646762569

นอกจาก “Friday Night Baseball” แล้ว แฟนๆ ในอเมริกาจะได้รับชม “MLB Big Inning” ซึ่งเป็นรายการถ่ายทอดสดสรุปไฮไลต์และช็อตเด็ดๆ ซึ่งออกอากาศทุกคืนวันธรรมดาในช่วงฤดูแข่งขันปกติอีกด้วย แฟนเบสบอลในอเมริกาและแคนาดายังสามารถรับชมการสตรีมสดแบบใหม่ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งประกอบไปด้วยการแข่งขัน MLB แบบรีรัน ข่าวและการวิเคราะห์ ไฮไลต์ แมตช์การแข่งขันเบสบอลนัดคลาสสิก รวมถึงอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีรายการเสริมอื่นๆ อีกมากมายที่เลือกดูได้ตามใจชอบ เช่น ไฮไลต์และเนื้อหาออริจินัลเกี่ยวกับ MLB

แฟนๆ จะได้รับชมการแข่งขันนัดสำคัญโดยไม่ต้องกังวลถึงข้อจำกัดการออกอากาศในท้องถิ่น โดยสามารถชมได้บนอุปกรณ์ที่มี Apple TV+ ซึ่งรวมถึงแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Mac, Apple TV 4K และ HD และทาง tv.apple.com/th รวมถึงสมาร์ททีวี คอนโซลเกม กล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ช่องเคเบิล “Friday Night Baseball” จะเปิดให้รับชมผ่าน Apple TV+ และสามารถชมได้แม้ไม่ได้สมัครสมาชิกในระยะเวลาจำกัด

untitled-3

Peter Stern รองประธานฝ่ายบริการของ Apple กล่าวว่า “เช่นเดียวกับแฟนเบสบอลทุกคน เราเองก็อยากให้ฤดูแข่งขันมาถึงไวๆ” “ลูกค้า Apple หลายคนนั้นชื่นชอบเบสบอลเป็นอย่างยิ่ง ไม่ใช่แค่เฉพาะลูกค้าในอเมริกา แต่ยังรวมถึงประเทศอื่นๆ ทั่วโลกด้วย เราจึงภูมิใจที่ Apple TV+ จะกลายเป็นแหล่งรวมรายการเบสบอลเจ๋งๆ ตลอดฤดูกาลแข่งขัน”

Noah Garden ผู้บริหารฝ่ายรายได้ของ MLB กล่าวว่า “Apple คือพาร์ทเนอร์ที่เหมาะสมที่สุดในการนำ ‘Friday Night Baseball’ มาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้รับชม” “หลังจากที่เปิดตัว At Bat ในวันแรกบน App Store ในปี 2008 และการผสานรวมเทคโนโลยีของ Apple เข้ากับสนามเบสบอลทั่วประเทศ รายการกีฬาใหม่ที่ยอดเยี่ยมนี้คือผลงานความสำเร็จอันไร้ที่ติชิ้นถัดไปในประวัติศาสตร์อันยาวนานของเราที่จะมอบเนื้อหาที่สร้างสรรค์และมีคุณภาพให้กับแฟนๆ ได้รับชม MLB บน Apple TV+ นั้นเปิดให้ทั้งแฟนๆ ในประเทศและต่างประเทศได้รับชม จึงถือเป็นแพลตฟอร์มใหม่ที่น่าตื่นเต้นที่ทำให้แฟนๆ จำนวนมากขึ้นสามารถสนุกไปกับการแข่งขันได้”

f1646762754

“Friday Night Baseball” จะเปิดให้รับชมผ่าน Apple TV+ ในอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย บราซิล ญี่ปุ่น เม็กซิโก เปอโตริโก เกาหลีใต้ และสหราชอาณาจักร รวมถึงในประเทศอื่นๆ ที่จะเพิ่มมาในภายหลัง

Apple และ MLB ยังนำเสนอข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับลีกและทีมกีฬา เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามลีกหรือทีมโปรดของตัวเองได้อย่างง่ายดายใน Apple News อีกทั้งยังสามารถรับชมไฮไลต์ในแอปข่าวโดยตรงได้อีกด้วย

ที่มา : www.apple.com/th/newsroom

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ออกอัพเดต iOS 13.4.1 และ iPadOS 13.4.1 แก้ไขบั๊ก FaceTime
หัวเว่ยชี้ แม้โควิด-19 ปิดกั้นโอกาส แต่นวัตกรรมจะเปิดช่องทางแห่งความหวัง
เผย Googleเลิกทำ Android Auto ในจอมือถือ และปรับเป็น Assistant Driving Mode แทน

Leave Your Reply

*