Device and Gadget Reviews-Previews

UNBOX: “realme Power Bank” อุปกรณ์คู่บุญ 10000mAh ของคนขาดแบตสำรองไม่ได้

เรียกว่าเป็นสิ่งของที่ต้องมีติดตัวกันทุกคนในตอนนี้สำหรับแบตสำรองหรือที่เรียกกันติดปากว่า Power Bank และแน่นอนว่าการมีพาวเวอร์แบงค์ดีๆ ไว้ติดตัวไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย

โดยเป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าตอนนี้พาวเวอร์แบงค์หาได้ไม่อยากและราคาไม่สูงมากนัก ไม่เชื่อลองเข้า shopee หรือ lazada ดูสิรับรองว่าคุณจะเจอกับพาวเวอร์แบงค์หลากหลายยี่ห้อที่พาเหรดกันเข้ามาให้คุณเลือก!

แต่…อย่างที่เกริ่นไปตั้งแต่ตอนต้นแล้วครับว่าการพาวเวอร์แบงค์ ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การที่จะหาพาวเวอร์แบงค์ที่ดีและปลอดภัยไม่ง่ายเลย ไม่เชื่อนะคุณลองสังเกตดูบางยี่ห้อบางรุ่นมาพร้อม mAh ที่เยอะมากแต่ขายในราคาแสนถูก ใครจะการันตีว่ามันจะไม่ร้อนและทำให้เกิดอันตรายกับคุณและสมาร์ทโฟนเครื่องรักของคุณ

วันนี้เรามีสินค้าใหม่ของ realme ที่ไม่ใช่มือถือหรือหูฟังมาแนะนำกัน ใช่แล้วครับมันคือพาวเวอร์แบงค์ อย่างเจ้า realme Power Bank ขนาดความจุ 10000 mAh มาทดลองเล่นให้ได้อ่านกัน ไม่ต้องถามหาความจุเยอะกว่านี้นะครับ เพราะมีความจุเดียว

realme Power Bank มาด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ สีแดง สีเหลือง และสีเทา สำหรับบ้านเราตอนนี้วางขายเพียง 2 สีคือสีเหลืองและสีเทา

เริ่มกันด้วยส่วนของดีไซน์… แน่นอนว่ามันจัดว่าทำออกมาได้ไม่เลวเลย

มาในแพ็กเกจที่สวยงามและหนาแน่น

คุณสมบัติเด่นของ realme Power Bank คือมันมาพร้อมกับดีไซน์ที่มีขนาดกะทัดรัด โค้งมนทั้งขอบและมุม ช่วยให้จับถือสะดวกมากยิ่งขึ้น แม้จับด้วยมือเดียวของผู้หญิง มีสามเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีเหลือง, สีแดง และสีเทา ส่วนของดีไซน์มีโลโก้ขนาดใหญ่อยู่ที่ด้านหน้าของแบตฯ

ด้านหน้าตัวเครื่อง realme Power Bank
ด้านหลัง realme Power Bank
ด้านซ้ายและด้านขวาของ realme Power Bank ไม่มีช่องใดๆ

มาต่อกันที่ตำแหน่งที่รวบรวมพอร์ตต่างๆ ของ realme Power Bank อยู่ตรงนี้ครับ อย่างที่บอกไปตอนต้นแล้วว่า realme Power Bank รุ่นนี้นั้นพร้อมสองพอร์ตให้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็น USB Type-C และพอร์ต Type-A รองรับการชาร์จเร็วทั้งจ่ายไฟฟ้าออก หรือชาร์จไฟฟ้าเข้า 18W

นอกจากนี้ส่วนตรงนี้ของ Power Bank ยังเป็นตำแหน่งของปุ่มสำหรับกดเช็คสถานนะและปริมาณ แบตเตอรี่คือของตัว Power Bank โดยไฟ LED สี่ดวง แสดงสถานะของแบตฯ คงเหลือแต่ละดวงหมายถึง 25%

ส่วนเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานยิ่งไม่ต้องเป็นห่วงเพราะ realme Power Bank มาพร้อมฟีเจอร์ความปลอดภัย 12 ประเภท(12 Layers of Circuit Protection) อาทิ ควบคุมการจ่าย/ชาร์จ, ควบคุมอุณหภูมิ, ป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร เป็นต้น ดังนั้นมันไม่ระเบิดตูมตามใส่คุณแน่นอน

อย่างที่บอกไปแล้วตอนต้นว่า realme Power Bank ที่วางจำหน่ายในบ้านเรามีด้วยกันทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเทา และสีเหลือง realme Power Bank

อยากได้จะหาซื้อจากไหน?

realme Power Bank พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียงแค่ 899 บาท สามารถหาซื้อได้ทั้งออนไลน์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

realme Power Bank

เข้าใจแหละว่า…หลายๆ คนอยากได้ของดีดังนั้น realme Power Bank ถือว่าเป็นอีกของดีจาก realme ที่สามารถตอบโจทร์ของคนที่กำลังมองหา Power Bank ไว้ใช้งานได้เป็นอย่างดี คือตัวเครื่องจริงสวยมาก น้ำหนักเบา และแน่นอนมันมาพร้อมสีสันสดใสสุดๆ

แต่อย่างที่บอกคือ Power Bank ในปัจจุบันมีหลายรุ่นหลายความรุให้เราได้เลือกใช้งาน ยังไงก็ลองเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานของเรานะครับ

ด้วยความที่เป็นแบรนด์ realme ทำให้เรามั่นใจได้ว่าของที่จะเสียเงินซื้อมาไว้ใช้งานย่อมปลอดภัยและมีคุณภาพแน่นอนครับ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Preview | พรีวิว “Samsung Galaxy A80” สมาร์ทโฟนกล้องเดียวกันหน้า-หลัง หมุนได้
[เล่าเท่าที่เล่น] หัวชาร์จ “BoostCharge Pro 140W 4-Port” ที่สุดของตัวแม่ จ่ายไฟแรง ช่องชาร์จเยอะ
[เล่าเท่าที่เล่น] รีวิว “SONY SRS-XB100” ใหม่! กะทัดรัด สีพาสเทล สวยละมุน น่ารักเวอร์!

Leave Your Reply

*