เป็นอันค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าในงาน MWC20 (Mobile World Congress ) ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นเดือนนี้ ณ Barcelona ประเทศสเปน เราจะได้เห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ OPPO Find X2

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ gsmarena ได้นำเสนอข่าวเรืองการเปิดตัว ซึ่งตามข่าว OPPO Find X2 จะเปิดตัวในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับสเปกของ คาดว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว ขอบแบบโค้ง,จอแสดงผล เป็นแบบ AMOLED ความละเอียดระดับ 2K ที่มีค่า Refresh Rate สูงถึง 120Hz และแน่อนว่ามันจะมาพร้อมกับ Snapdragon 865 อย่างแน่นอนครับ

ต่อกันที่เรื่องของกล้องคาดว่า OPPO Find X2 จะมาพร้อมกับเซนเซอร์ใหม่ของ Sony IMX689 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี All Pixel omni-directional PDAF ที่มีความละเอียด 48ล้านพิกเซล

และที่พลาดไม่ได้คือจุดขายของ OPPO เพราะ Find X2 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จด้วยกำลังไฟสูงถึง 65W ทำความเร็วในการชาร์จจนเต็ม 100% ได้ภายในเวลาเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของออปโป้ตอนนี้มาให้ด้วย

โดย OPPO Find X2 ถือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงอีกรุ่นของ OPPO ที่เรียกได้ว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี และแน่นอนว่าว่าผู้ใช้ต่างก็คาดหวังสเปกระดับไฮเอนด์ของว่าที่เรือธงรุ่นนี้มากอย่างแน่นอน

สำหรับบ้านเรานั้นล่าสุดมีข่าวหลุดจากวงในออกมาว่า OPPO Find X2 ได้ผ่านตรวจสอบ กสทช. เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ และมีความเป็นไปได้ว่าเราได้เห็นมันด้วยกันถึง 2 รุ่นคือ Oppo Find X2 และ Find X2 Pro ดังนั้นหากให้ผมเดานะมีความความเป็นไปได้ว่า จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสิ้นเดือนนี้หลังงานเปิดตัวที่งาน Mobile World Congress เมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปนทันที

ขอบคุณที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Samsung เผย Galaxy Tab S6 คือ Tablet รุ่นแรกที่ได้จะรองรับการแสดงผล HDR10+
ลือ “iPhone 13 Pro” และ “iPhone 13 Pro Max” จะมาพร้อมจอแสดงผล 120Hz
เผยรายชื่อสมาร์ทโฟนจาก Xiaomi ที่ได้รับการอัปเดต MIUI 11

Leave Your Reply

*