นับเวลาถอยหลังอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ก็จะถึงวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ Samsung ตัวแรกของปีอย่าง Samsung Galaxy S20 Seriesให้เราได้เห็นกันแล้ว

Samsung Galaxy S20

Samsung Galaxy S20 และ Samsung Galaxy Z Flip

ทั้งนี้ตามกระแสข่าวที่ออกมาทำให้เรารู้ว่า Samsung Galaxy S20 Series ซึ่งในปีนี้จะมีทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน รวมถึงมือถือพับได ้อย่าง Samsung Galaxy Z Flip ล่าสุดมีการรายงานถึงราคาของมือถือทั้ง 4 รุ่นที่กำลังจะเปิดตัวบน Twitter มาให้คุณได้ดูกัน

Samsung Galaxy S20 และ Samsung Galaxy Z Flip

จากภาพที่เห็นเป็นสกุลเงินยูโร ทั้งสิ้น เมื่อเปรียบกับกับการเปิดตัว Samsung Galaxy S10 ในเวอร์ชั่นปกิต ก็จะพบว่าราคาของเครื่อง Samsung Galaxy S20  มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นจากเดิมพอสมควร เนื่องจากเป็นเวอร์ชั่น 5G เท่านั้น โดยผู้ให้ข้อมูลมีการเปิดเผยว่า ถ้าเป็นเวอร์ชั่นของสหรัฐอเมริกาอาจจะถูกลงเริ่มต้นที่ 850 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

Samsung Galaxy S20 และ Samsung Galaxy Z Flip

ส่วน Samsung Galaxy S20 Ultra เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงกล้องใหม่ ให้มีความสามารถซูมไกลสุด 100 เท่าในแบบ Digital Zoom และ Optical แบบ 10X ทำให้ราคาเครื่อง แต่ว่าราคาของ Galaxy Z Flip กลับถูกลงกกว่า Galaxy Fold อย่างมาก เพราะว่าการที่เลือกใช้ Hardware เดิม เช่นขุมพลัง Snapdragon 855 เป็นต้น และจอพับได้กับกลไกที่ซ้ำซ้อนน้อยกว่า

ราคา Samsung Galaxy S20 และ Samsung Galaxy Z Flip

แต่สุดท้ายราคาของ Samsung Galaxy S20 และ Samsung Galaxy Z Flip ราคาอย่างเป็นทางการจะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันต่อไป

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เข้าไทยแน่นอน Galaxy A52, A52 5G และ A72 เตรียมเปิดตัวกลางเดือนนี้
เผยข้อมูลล่าสุด iPhone 15 Pro จะมาพร้อมพอร์ต Thunderbolt ที่มีความเร็วมากกว่า Lightning
รีบพุ่งตัวไปพับอย่าให้พลาด! รับโปรโมชั่นสุดปังก่อนใคร วันนี้ – 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น

Leave Your Reply

*