ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงแล้วว่าทาง Apple อาจมีเซอร์ไพรส์เรื่องการเปิดตัว iPhone SE2 หรืออีกชื่ออาจเป็น iPhone 9 ให้เราได้เห็นกันในเร็วๆ นี้แน่นอน

iPhone SE 2( iPhone 9) 

โดยล่าสุดเว็บไซต์ www.gsmarena.com ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับภาพเรนเดอร์ iPhone SE 2( iPhone 9) อีกครั้ง ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นผลงานที่อ้างอิงจาก @OnLeaks คนดังบนโลกทวิตเตอร์เจ้าเดิม

iPhone SE 2( iPhone 9)

ทั้งนี้ภาพของ iPhone 9 ชุดนี้มาพร้อมกับดีไชต์แบบกะทัดรัดเพียงแค่ 138.5 x 67.4 x 7.8 มม. ซึ่งหนากว่า iPhone 8, ส่วนของจอแสดงผลขนาด 4.7 และมันยังคงมีปุ่ม Home รองรับ Touch ID ตัวเครื่องด้านหลังใช้กระจกผิวด้านเหมือน iPhone 11 Pro และแน่นอนว่ามันมาพร้อมกล้องด้านหลังเป็นกล้องตัว พร้อมแฟลช LED และโลโก้ Apple 

iPhone SE 2( iPhone 9)

คาดว่า iPhone 9 จะบรรจุ A13 Bionic SoC ซึ่งเปิดตัวใน iPhone 11 รุ่นถัดจาก RAM ขนาด 3GB และการชาร์จจะยังคงทำผ่านพอร์ต Lighting port  เช่นเดิมครับ

iPhone SE 2( iPhone 9)

สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายคาดว่าหาก iPhone SE2(iPhone 9) เป็นเรื่องจริง เราจะได้เห็น iPhone 9 จะเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตโดยเร็วในเดือนหน้าและจะวางตลาดในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่คาดว่าจะเป็น iPhone 9 รุ่น 64GB คือ $399 หรือประมาณ  12,xxx บาท

ขอบคุณที่มา: twitter.com/OnLeaks, iclarified.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิด “Best of Teams Features” ที่คนไทยเลิฟ ในปี 2020
รายละเอียด “Samsung Galaxy Tab S8 Series” พร้อมภาพเรนเดอร์ล่าสุด
เคาะราคา “Motorola One” รุ่นล่าสุดในประเทศไทยเพียง 7,990 บาท

Leave Your Reply

*