Gadgets

ทำความรู้จัก Sony WF-H800 หูฟังแบบไร้สายแบบ Truly Wireless น้องเล็กใหม่ล่าสุด

สำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังตระกูล h.ear series มาพร้อมสีสันสดใส และการออกแบบใหม่ที่โดดเด่นกว่าเดิมซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของนักฟังเพลงรุ่นใหม่อย่างลงตัวในสีทูโทน โดย h.ear series รุ่นใหม่มาพร้อมกัน 3 รุ่น ครอบคลุมการใช้งานทั้งแบบครอบหู และสอดหู

โดยหูฟังแบบครอบหูรุ่น h.ear on 3 Wireless NC รุ่น WH-H910N เป็นหูฟังไร้สายแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ครอบหูรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมสีสันใหม่สุดนำเทรนด์ที่จะมอบประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพสูงอย่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

สำหรับรุ่น h.ear in 3 Truly Wireless รุ่น WF-H800 เป็นหูฟังแบบไร้สายแบบ Truly Wireless ที่จะทำให้คนรักเสียงดนตรีได้ดื่มด่ำไปกับการฟังเพลงสุดโปรดด้วยเสียงคุณภาพสูง Exceptional Sound Quality ได้อย่างอิสระเต็มที่ยิ่งขึ้นโดยมาในสีสันสดใสนำเทรนด์ พร้อมไดนามิคไดรเวอร์ขนาด6มม พร้อมเทคโนโลยี DSEE HX เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงที่ใกล้เคียงระดับ Hi-Res Audio ที่สุด

ตัวหูฟังดีไซน์จากวัสดุที่คัดสรร จึงมีน้ำหนักเบาใส่สบายด้วยการออกแบบหูฟังแบบ Tri-Hold พร้อมจุกหูฟังหลายขนาดเพื่อการสวมใส่ที่กระชับพอดีกับช่องหูของแต่ละคน ลดช่องว่างที่เสียงจากภายนอกที่อาจลอดเข้ามารบกวนจึงฟังเพลงได้เต็มอรรถรส รวมถึงพกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุสำหรับการจัดเก็บและชาร์จไฟในตัว สะดวกด้วยปุ่มปรับเสียงบนหูฟัง หรือควบคุมสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect รวมถึงฟังก์ชั่นสั่งงานด้วยเสียงในระบบต่างๆ เช่น Google Assistant

ทั้งนี้หูฟังสามารถใช้งานได้นานรวมสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง (8ชม+8ชม) คล่องตัวด้วยระบบ Quick Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 10 นาที คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับเพลงสุดโปรดได้ต่อเนื่องอีก 70 นาที มีให้เลือก 5 สีคือ สีดำ, สีแดง, สีน้ำเงิน, สีส้ม และสีเขียว จะเริ่มทยอย วางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2020 ในราคา 6,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ขอบคุณที่มา: Sony ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Dyson Pure Cool Me” พัดลมกรองอากาศส่วนตัว พร้อมขายในราคาเริ่มต้น 13,900 บาท
เปิดตัว HUAWEI x Gentle Monster แว่นกันแดดอัจริยะสุดเก๋เอาใจสายแฟชั่น!
OPPO เปิดตัว OPPO Enco Free หูฟังพรีเมี่ยม ในราคา 3,999 บาท

Leave Your Reply

*